Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

  • Tin Tức
  • 08-07-2019

Hiện nay, bên cạnh các loại máy tời điện cao cấp, M5s nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến máy tời điện cũ. Sản phẩm máy tời cũ điện được quan tâm nhiều nhất là máy tời Nhật bãi. Đây là tời nội địa Nhật Bản đã qua sử dụng, được thanh lý lại hoặc tập kết ở cái bãi chờ xử lý và được đưa về bán cho người tiêu dùng Việt Nam.

 

Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

Máy tời điện đa năng KIO Winch Đài Loan

 

Ưu điểm máy tời điện cũ

Ưu điểm đầu tiên, và có lẽ cũng là lý do quan trọng nhất mà máy tời điện cũ được ưa chuộng, đó là giá rẻ, giá rẻ và giá rẻ! Nhiều nơi còn bán với hình thức rất độc đáo: cân ký. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đặt câu hỏi về chất lượng và hiệu suất làm việc của máy tời này.

Nói như thế không có nghĩa là không được sử dụng máy tời điện cũ. Thực chất, nếu may mắn, quý khách có thể chọn mua được máy tời Nhật Bản đã hết hạn được phép sử dụng nhưng vẫn còn sử dụng rất tốt. Nhật Bản rất khắt khe trong các tiêu chuẩn an toàn, đặc biệt là trong công nghiệp, do đó mỗi sản phẩm đều có thời hạn sử dụng nhất định.

Khách hàng cần phải thận trọng khi mua máy tời cũ, vì ngay cả người bán cũng không thể nào kiểm soát được các vấn đề mà tời cũ có thể gặp phải.

 

Nhược điểm tời điện đã qua sử dụng

1. Sử dụng máy tời điện cũ phát sinh rất nhiều chi phí

Đầu tiên phải kể đến là máy tời cũ này không được bảo hành, do đó mọi hư hỏng khách hàng đều phải tự bỏ chi phí ra. Là máy tời cũ nên rất hay hư hỏng vặt, rất có thể bạn phải tốn nhiều tiền cho việc bảo dưỡng hơn là mua một máy tời mới.

Thứ hai, máy tời Nhật bãi được đưa về Việt Nam sẽ không có phụ kiện thay thế, ví dụ như phanh, hộp số,bảng điều khiển,… Khi thay thế bằng các loại phụ kiện khác, rất có thể sẽ không tương thích với máy, gây trục trặc và nguy hiểm.

Tham khảo: Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không?

 

Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

 

2. Hiệu suất hoạt động máy tời bãi không đảm bảo

Máy tời điện cũ sẽ không còn nhãn hiệu, tem mác, do đó cả ngời mua lẫn người bán đều không thể biết chính xác được thông số kỹ thuật của máy. Việc nâng quá tải, sử dụng sai nguồn điện,… hoàn toàn có thể xảy ra, làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, tiềm ẩn rủi ro lao động.

Đặc biệt, đa số máy tời điện Nhật cũ đều bị hư hoặc cháy motor, sau khi được quấn lại motor sẽ bán cho người tiêu dùng. Motor bị hư hỏng sẽ không đảm bảo công suất hoạt động. Chưa kể việc quấn lại motor có thể gây chập mạch, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Xem thêm: Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

Máy tời Nhật được bán với giá rất rẻ, rất hút khách nhưng M5s không kinh doanh mặt hàng này vì nó có quá nhiều rủi ro cho người sử dụng. M5s khuyên dùng 2 dòng máy tời điện cao cấp có giá cạnh tranh nhất hiện nay là tời điện Đài Loan KIO Winch và tời nhanh Stronger.

 

Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

 

3. Máy tời điện cao cấp thay thế máy tời điện đã qua sử dụng

Máy tời điện xây dựng Đài Loan KIO Winch

Tời Đài Loan thì không cần phải giới thiệu nhiều. KIO Winch là dòng máy tời điện cao cấp, được ưa dùng trong các công trình xây dựng hoạt nâng hạ hang hóa quy mô lớn. Đặc biệt, tời kéo mặt đất KIO Winch là thương hiệu được chọn mặt gửi vàng khi khách hàng có nhu cầu xây dựng thang máy tải hàng.

 

Cách nhận biết máy tời điện Đài Loan chính hãng

 

Máy tời nhanh Stronger

Tời tốc độ cao Stronger chinh phục khách hàng bởi tốc độ nâng hạ cao cấp, có thể lên đến 28m/phút. Bên cạnh đó, Stronger được nhắc đến như một giải pháp cho tình trạng nâng thiếu tải và năng suất hoạt động. Tời nhanh Stronger nâng đủ tải 100%, hoạt động bền bỉ suốt từ 1-4h liên tục.

Có thể bạn muốn xem: Giá máy tời nhanh Stronger

 

Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

 

Máy tời điện chỉ phát huy triệt để tác dụng khi lựa chọn đúng tải trọng, công suất và nguồn điện. Qúy khách hàng cần được tư vấn thêm về máy tời điện cũ, các loại máy tời treo, máy tời kéo mặt đất hoặc máy tời điện kéo xe, liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: toidien.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

 

Prev

Top 3 máy tời điện cao cấp thay thế máy tời điện Nhật cũ

Next

Sử dụng máy tời điện chất lượng kém có thể nguy hiểm cho người dùng