Giá của tời treo mini Đài Loan

  • Tin Tức
  • 09-07-2018

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tời treo mini. Trong đó tời treo mini Đài Loan là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Trong bài viết Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay đã có đề cập đến hai loại tời treo nhập khẩu từ Đài Loan là KIO-Winch và Duke. Vậy, giá của 2 loại tời treo mini Đài Loan  này có cao hay không?

Câu hỏi thường gặp về tời treo mini Đài Loan

Bài viết này sẽ tập trung về khía cạnh giá cả và những lý do nên mua từng loại tời treo mini đã được nói ở trên.

Nói chung thì mức giá tời treo mini Đài Loan cũng không quá cao, thuộc mức tầm trung. Việc bỏ ra một mức chi phí như thế cho một chiếc máy tời treo chất lượng thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Tời treo mini KIO-Winch Đài Loan 

Đây là loại tời treo mini cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Hiện trên thị trường, tời treo mini KIO-Winch có các Model sau: SK-160, SK-195, SK-230, SK-300, tương ứng với các mức tải trọng là 160kg, 195kg, 230kg, 300kg. Tùy thuộc vào tải trọng nâng của từng loại  tời treo mà mức giá Tời treo mini Đài Loan KIO-Winch có sự thay đổi. Tời treo mini đến từ thương hiệu này  hiện đang có mức giá trên 8 triệu/máy.

Tời treo mini KIO-Winch SK-300

Tời treo mini Duke Đài Loan

Tời treo mini Duke hiện cũng đang là sản phẩm tời treo đang được ưa chuộng trên thị trường. Tời treo mini Duke với các Model: DU-160A, DU-230A, DU-300A, DU-500A, tương ứng với các mức tải trọng là: 160kg, 230kg, 300kg, 500kg. Cụ thể thì loại tời này có mức giá trên 10 triệu/máy. Tùy thuộc vào tải trọng và model của sản phẩm.

Tời treo mini Duke DU-500A

Khách hàng có thể bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua dù cho giá tời treo mini Đài Loan cao hơn so với các loại máy tời treo mini khác. Bởi lẽ, máy tời treo nhập khẩu Đài Loan đều có chứng nhận CO-CQ về chất lượng và đã vượt qua được các kiểm định nghiêm ngặt. Mặt khác, các loại máy tời treo được nhập khẩu từ Đài Loan đều có thể sử dụng trong một thời gian dài, có độ bền cao và tải trọng nâng bằng 100% tải trọng được ghi trên thông số kỹ thuật của Model đó.

Tời treo mini KIO-Winch và Duke đều là sản phẩm chất lượng, đều được khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, tời treo mini Duke có giá nhỉnh hơn tời treo mini KIO-Winch.  Theo cá nhân tôi thì chất lượng của hai loại tời treo này khá tương đồng, không thể nói rằng KIO-Winch tốt hơn hay Duke tốt hơn. Sự khác biệt về giá cả có lẽ là do quá trình nhập khẩu, vận chuyển, đóng gói nên tiêu tốn thêm các chi phí trung gian.

Vậy, để mua được sản phẩm tời treo mini Đài Loan với giá tốt nhất, khách hàng nên tìm đến những đơn vị nhập khẩu trực tiếp tời treo mini Đài Loan để mua được sản phẩm với mức giá cạnh tranh, giúp tiết kiệm thêm một phần chi phí cho khách hàng.

>> Xem thêm: Mua máy tời treo mini ở đâu?

Prev

Tời treo mini, máy tời điện gia đình chính hãng, giá rẻ TP.HCM

Next

Ưu nhược điểm của tời treo mini cũ