Máy tời kéo cáp điện giá rẻ

  • Tin Tức
  • 09-11-2018

Máy tời kéo cáp điện là một trong số các thiết bị công nghiệp hỗ trợ kéo hoặc nâng hạ hàng hóa đa năng, phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Nhờ có may toi keo cap dien, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tời kéo cáp điện khác nhau, trong đó có máy tời kéo gỗ, tời kéo xemáy tời treo mini, máy tời kéo mặt đất,… với những đặc trưng thiết kế và tính năng khác nhau.

 

 

 

 

Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, quy mô và tính chất công việc, quý khách hàng cần lưu ý một số đặc điểm của từng nhóm máy tời. Dưới đây là bài viết phân loại một số máy tời phổ biến mà quý khách có thể tham khảo: Phân loại máy tời kéo

Có tải trọng đa dạng, phương kéo linh hoạt, máy tời kéo cáp điện là thiết bị có thể thay thế sức lao động tay chân truyền thống. Bởi lẽ, việc nâng hạ, vận chuyển hàng hóa có tải trọng lên đến hàng trăm, thậm chí hàng tấn suốt cả ngày là điều bất khả thi với sức lực của con người.

Máy tời kéo cáp điện có thiết kế thông minh, cấu trúc tối giản, cho kiểu dáng và trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, vận hành và bảo trì máy sau khi sử dụng. Đồng thời, với thiết kế gọn nhẹ, người dùng có thể linh hoạt sử dụng máy mà không kén không gian nhỏ hẹp.

Máy tời kéo cáp điện cao cấp là sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên công nghệ tiên tiến, với nguyên vật liệu được chọn lọc và kiểm tra chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt, cho ra đời một sản phẩm có kết cấu bền chắc, có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không kén điều kiện làm việc khắc nghiệt.

 

 

 

 

Hầu hết người tiêu dùng đều muốn sở hữu một máy tời kéo cáp điện có chất lượng vượt trội với giá phải chăng. Tuy nhiên, trên thực tế, ngày càng nhiều sản phẩm tời điện kém chất lượng được bày bán công khai với giá cực kỳ rẻ. Những sản phẩm đó không đảm bảo hiệu suất cũng như an toàn lao động. Câu hỏi đặt ra là, mua máy tời kéo cáp điện ở đâu?

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – Nơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức.

Đây là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể tham khảo. Những máy tời kéo chính hãng được M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác là nhà sản xuất, cung cấp giấy tờ CO-CQ đầy đủ, giá thành cực kỳ cạnh tranh. Hiện nay, ngày càng nhiều người tiêu dùng có xu hướng chọn mua máy tời điện cũ. Có nên mua máy tời điện treo cũ hay không? Câu trả lời là có, nếu bạn tìm được nhà cung cấp uy tín.

Qúy khách cần hỗ trợ lắp đặt hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Đảm bảo an toàn tàu thuyền nhờ sử dụng tời kéo neo

Next

Cần lưu ý điều gì khi mua máy tời kéo mặt đất?