Mua máy tời kéo cáp điện ở đâu chất lượng, chính hãng

  • Tin Tức
  • 09-11-2018

Thị trường hàng hóa công nghiệp ngày càng đa dạng, ngày càng nhiều mẫu mã tời điện với nhiều tải trọng và khả năng nâng hạ khác nhau. Câu hỏi đặt ra là, nên mua máy tời kéo cáp điện ở đâu để đảm bảo chất lượng và có giá ưu đãi nhất?

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách có thể tham khảo.

>>> Xem chỉ đường tại đây: https://g.page/r/CVKt71yvrRA5EAE

Hình ảnh chuẩn bị xuất hàng tời điện KCD cho khách

1. Tời điện nhập khẩu chính hãng

Khi mua máy tời kéo cáp điện tại công ty M5s, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng. Máy tời kéo tại công ty M5s được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, cung cấp giấy tờ xuất nhập khẩu và giấy kiểm định chất lượng (CO-CQ) đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Giấy CO-CQ như một lời cam kết và khẳng định về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Hơn nữa, nguồn hàng tại M5s được nhập khẩu từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên giá thành cực kỳ ưu đãi. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một máy tời kéo cáp điện cao cấp giá rẻ.

Máy tời kéo cáp điện

>>Xem video: [Tời điện siêu nhanh 25m/p] Review tời điện Stronger YT-STL125

2. Nhiều ưu đãi khi mua máy tời kéo cáp điện

Khi khách hàng có nhu cầu mua tời kéo cáp, đội ngũ chuyên viên của M5s luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc mà không lãng phí chi phí không cần thiết.

Công ty M5s có chính sách bảo hành và nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn. Mỗi máy tời kéo đều được M5s bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy sản phẩm.

Đặc biệt, Công ty M5s luôn có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng mua máy tời kéo cáp điện ở TP.HCM, hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở xa. Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s là đối tác của nhiều nhà vận chuyển uy tín, mạng lưới phủ khắp cả nước, đảm bảo máy tời được giao đến tay khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất.

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp đầy tiềm năng, M5s luôn ý thức về sự  đổi mới và phát triển, cải tiến dịch vụ cung ứng và đa dạng sản phẩm, xây dựng kênh bán hàng uy tín, chất lượng, nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thông thái.

3. Máy tời hiện đại, cao cấp

Máy tời kéo hàng là sản phẩm công nghiệp hiện đại, thiết kế chắc chắn, tích hợp nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ đắc lực cho người lao động trong công việc nâng hạ và vận chuyển hàng hóa. So với máy tời kéo quay tay, máy tời kéo cáp điện hoàn toàn chiếm ưu thế nhiều hơn: công suất hoạt động mạnh mẽ, thời gian nâng hạ nhanh hơn, ít tốn nhân lực hơn,…

Xem thêm: 3 lý do bạn nên chọn máy tời kéo cáp điện

Một trong các loại máy tời kéo cao cấp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là máy tời kéo mặt đất. Tời kéo mặt đất có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn về tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng, chiều cao nâng ấn tượng và công suất hoạt động cực mạnh. Tời kéo mặt đất được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực xây dựng.

 

Máy tời kéo cáp điện

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp máy tời điện với giá rẻ, thậm chí là rất rẻ để thu hút khách. Tuy nhiên, khi chọn mua máy tời kéo cáp điện, khách hàng cần lưu ý lựa chọn máy tời kéo chính hãng của nhà cung cấp uy tín để để sở hữu máy tời có chất lượng cao cấp nhất, phù hợp nhất, đảm bảo hiệu suất công việc và an toàn lao động.

Tham khảo: Phân loại máy tời kéo chính hãng

Máy tời điện xây dựng KCD-600

4. Thương hiệu, mẫu mã đa dạng

Tại M5s, tời điện của các thương hiệu nổi tiếng như KIO Winch, Stronger, OTK,... Đặc biệt, thương hiệu Stronger là thương hiệu được nhập khẩu độc quyền tại M5s.

Mỗc, trọng lượng, công suất, tốc độ nâng hạ,... rất đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy khác nhau về mẫu mã, nhưng các thiết bị đều có chung công dụng đó là nâng hạ hàng hóa. Chất lượng của máy cũng sẽ được đảm bảo chứ không phụ thuộc vào từng loại máy, thời gian bảo hành của từng loại máy đều được bảo hành trong thời gian lâu dài. Điều này cũng nói lên được chất lượng của thiết bị.

Vừa rồi chúng tôi đã cung cấp tới quý khách hàng một địa chỉ cung cấp thiết bị tời điện uy tín, chất lượng. Yên tâm là M5s có giao hàng tận nơi, bạn không cần phải lo lắng vì không có thời gian đi mua. Nhân viên tại M5s sẽ tư vấn một cách nhiệt tình nhất và giao thiết bị tận nhi thương hiệu trên đều có rất nhiều mẫu mã khác nhau về trọng tải, kích thước cho khách hàng.

Qúy khách hàng cần tư vấn thêm trước khi mua máy tời kéo cáp điện, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Hotline: 0943699279 - 0944010055

 

Prev

Nâng cao hiệu quả lao động nhờ máy tời kéo cáp điện

Next

Tìm hiểu về máy tời kéo neo