Nâng cao hiệu quả lao động nhờ máy tời kéo cáp điện

  • Tin Tức
  • 07-11-2018

Thời đại khoa học công nghệ phát triển, con người luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến công cụ hỗ trợ nhằm phục vụ, nâng cao hiệu quả lao động trong các hoạt động sản xuất của con người. Máy tời kéo cáp điện là một loại máy tời điện kéo để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu theo nhiều cách thức khác nhau. Máy tời kéo cáp điện với những tính năng vượt trội, sử dụng nguồn điện dân dụng để vận hành máy đó chính là 220V hoặc 380V.

Nâng cao hiệu quả lao động nhờ máy tời kéo cáp điện

Để nâng được một khối lượng hàng hóa lớn chỉ dựa vào sức lao động thô sơ của con người chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả công việc cao. Trong khi đó, yêu cầu của lao động để mang lại hiệu quả cao là phải vận chuyển hàng hóa liên tục nhanh chóng. Vì vậy, nay có máy tời kéo cáp điện mọi việc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Việc nâng hạ hàng hóa, vật liệu hiện nay không còn quá khó khăn như trước kia bởi có sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị nâng hạ.Tời kéo cáp điện là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến nhất giúp cho việc nâng hạ vật liệu lên cao, xuống thấp một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm sức lực và đảm bảo an toàn cho người lao động.

Sử dụng tời kéo cáp điện KIO Winch quý khách hàng chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo các nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy là có thể vận hành máy một cách êm đẹp.

Bên cạnh đó, máy tời kéo cáp điện còn được thiết kế nhỏ gọn, thông minh, vì vậy người sử dụng có thể di chuyển máy đến bất cứ nơi đâu cần sử dụng hoặc cất giữ, bảo quản máy.

Qúy khách có nhu cầu mua hàng và cần đến một địa điểm bán hàng uy tín hãy tìm đến với chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Với tiêu chí cung cấp cho khách hàng các loại sản phẩm chất lượng cao cấp đáp ứng được công việc và nhu cầu thực tế của người sử dụng nên khi khách hàng quyết định mua hàng tại M5s, khách hàng sẽ được tư vấn với những câu hỏi thường gặp về tời kéo cáp điện và hướng dẫn lựa chọn tời kéo phù hợp với nhu cầu công việc.

>>Xem thêm:  Máy tời kéo mặt đất? Ưu và nhược điểm  

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc báo giá sản phẩm với chất lượng tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S
Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

Prev

Máy tời kéo mặt đất? Ưu và nhược điểm?

Next

Mua máy tời kéo cáp điện ở đâu chất lượng, chính hãng