Nơi bán tời điện giá rẻ, chất lượng nhất thị trường

  • Tin Tức
  • 14-12-2018

Tời điện là hệ thống cơ điện có cấu tạo đơn giản, gồm một máy quay mô tơ điện và hệ thống dây cáp dùng để kéo vật nặng lên tầng cao. Khi sử dụng chỉ cần ngồi bấm nút máy tời điện là có thể nâng vật nặng lên tầng cao một cách dễ dàng, khi đã đến đúng vị trí cần nâng lên ta chỉ cần bấm nút dừng là hệ thóng điện tự động thắng dừng lại để chúng ta hoàn thành công việc nâng lên cao một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của tời điện 500kg

 

 

Tời điện với cấu tạo đơn giản nên dễ dàng tháo ráp để vệ sinh bảo dưỡng nhanh chóng và tời điện có thể dẽ dàng di chuyển theo nhiều vị trí của tòa nhà. Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, thủy lợi, khai thác mỏ, bến cảng,…

Tùy vào mục đích nâng hạ vật nặng hay nhẹ mà ta lựa chọn tời điện phù hợp để sử dụng. Thông số tải trọng của tời điện ghi trên thân máy rất đa dạng như: 100kg, 200kg, 300kg hay 1 tấn, 3 tấn,...

 

Ưu điểm của tời điện

  • Tời điện với thiết kế nhỏ nhẹ, cấu tạo đơn giản
  • Sử dụng linh hoạt có thể di chuyển nhanh chóng.
  • Bộ điều khiển nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng linh hoạt.
  • Thiết bị dùng trên được nhiều địa hình.
  • Đặc biết thích hợp nâng hạ với trọng lượng dưới 1 tấn.

 

Nên mua tời điện ở đâu?

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là địa điểm cung cấp các loại máy tời uy tín từ nhiều nhà sản xuất tốt nhất đến thị trường Việt Nam. Tại đây, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ và công tác tư vấn.

Công ty chúng tôi luôn luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng được nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, khi đến với M5s, quý khách sẽ hưởng các chương trình khuyến mại, chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành cũng như hậu mãi uy tín nhất.

Quý khách có thể tham khảo nhiều thiết bị công nghiệp khác tại gian hàng online của chúng tôi. Với các loại như: tời xây dựng, tời treo mini, tời kéo mặt đất, tời kéo xe,… mỗi loại có một ưu điểm riêng thích hợp cho nhiều công việc khác nhau.

Để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuât liên hệ qua: Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Quý khách có thể tham khảo thêm:

Tời điện đa năng 500kg siêu nhanh

Làm thế nào để sửa chữa tời điện 500kg

 

Prev

Nguyên lý hoạt động của tời điện 500kg

Next

Nên mua tời điện chính hãng ở đâu?