Review chiếc máy tời điện xây dựng nhanh nhất hiện nay

  • Tin Tức
  • 18-06-2019

Chiếc máy tời điện xây dựng của bạn có vẻ hoạt động không được nhanh? Hôm nay M6s xin giới thiệu cho các bạn về chiếc máy tời điện xây dựng nhanh nhất thị trường hiện nay – tời điện Stronger 100kg/200kg.

 

Review chiếc máy tời điện xây dựng nhanh nhất hiện nay

 

Ưu điểm của máy tời điện xây dựng tốc độ cao Stronger 100kg/200kg

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của máy tời nhanh Stronger là tốc độ cực kỳ ấn tượng. Có thể nói máy có tốc nhanh nhất thị trường hiện nay là 28m/phút nhanh hơn cả so với chiếc tời nhanh 200/400kg TOYO. Mọi người có thể đọc thêm ở đây để xem sự khác nhau giữa Stronger 200/400kg với TOYO 200/400kg.

Thực tải tời xây dựng KCD

Ưu điểm thứ hai của máy tời điện tốc độ nhanh này là các bạn có thể đấu dây cáp của máy, đấu dây cáp đôi hoặc dây cáp đơn. Dây cáp của máy có chiều dài lên đến 30m nhưng nếu các bạn muốn thì vẫn có thể thay dây cáp khác theo mong muốn của bạn. Máy có tải trọng là 100kg, khi đấu cáp đôi thì tải trọng lên đến 200kg gấp đôi so với tải trọng ban đầu.

Xem thêm: Tời điện Stronger - thương hiệu độc quyền mới của máy tời điện xây dựng

 

 

Tiếp đến là bộ phận tay cầm điều khiển của máy. Tay cầm của dòng máy Stronger được thiết kế to hơn một chút so với các dòng máy khác nên khi cầm sẽ cho các bạn cảm giác chắc tay, các chi tiết mối nối đều được làm rất tốt. Trên bảng điều khiển cầm tay có thêm một nút dừng khẩn cấp giúp cho việc sử dụng máy sẽ an toàn hơn.

>>Xem thêm Bảng giá tời điện mini mới nhất

Nhược điểm của máy tời điện xây dựng Stronger 100kg/200kg

Nhược điểm đầu tiên có thể nhắc đến của các máy tời điện đó là không thể làm việc liên tục quá lâu. Khi các bạn để máy làm việc quá lâu máy sẽ nóng và máy có khả năng sẽ cháy motor khiến máy bị hư hại. Để tránh trường hợp này xảy ra các bạn nên để máy nghỉ khi máy đã hoạt động được một lúc. Tuy nhiên, máy tời nhanh Stronger có motor cao cấp, có thể hoạt động bền bỉ liên tục 120 chu kỳ, từ 1-4h.

Review chiếc máy tời điện xây dựng nhanh nhất hiện nay

Tiếp theo là tải trọng của máy. Vì tải trọng của máy chỉ có 100kg kể cả khi đã đấu cáp đôi các bạn cũng chỉ có 200kg nên sẽ không phù hợp với một số khách hàng. Trong trường hợp này M5S gợi ý cho bạn chiếc máy khác là máy tời điện xây dựng Stronger 200kg/400kg tốc độ cũng nhanh và tải trọng cũng lớn hơn.

>>Xem thêm Báo giá các loại máy tời điện 200kg mới nhất

Xem video: So sánh tốc độ kéo của máy tời điện nhanh mini TZF vs KCD

Tại sao nên sở hữu một chiếc tời nhanh Stronger 100kg/200kg

Việc sở hữu một chiếc máy tời nhanh 100Kg/200kg sẽ giúp các bạn rất nhiều trong quá trình làm việc cũng như tiết kiệm thời gian.

Thứ nhất, tiết kiệm thời gian làm việc. Khi sở hữu một chiếc máy tời điện công việc nâng hạ hàng hóa sẽ nhanh chóng hơn do đó các bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian cho công việc này.

Thứ hai là an toàn hơn khi sử dụng máy tời điện để nâng hạ hàng hóa. Hãy thử tưởng tượng xem khi bạn phải vác một bao hàng to nặng từ lầu 1 lên lầu 3 không kể việc nó rất tốn thời gian mà khi di chuyển bạn có thể vấp ngã hoặc làm rơi rớt hàng hóa. Chỉ cần có một máy tời kéo, chỉ 5 phút sau bao hàng của bạn đã ở trên lầu 3.

Cuối cùng là giảm bớt nhân công cho công trường của các bạn. Khi sử dụng máy tời điện xây dựng các bạn sẽ chỉ cần 2 người thôi là đã có thể nâng hạ hầu hết hàng hóa chứ không cần đến 4 – 5 người như truyền thống.

Click xem giá Máy tời nhanh Stronger

 

Review chiếc máy tời điện xây dựng nhanh nhất hiện nay

Một số lưu ý khi sử dụng máy tời điện Stronger 100kg/200kg

Khi sử dụng máy tời điện các bạn nên lưu ý một vài điều sau đây để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Thứ nhất, bạn nên đứng ở khoảng cách an toàn khi đang sử dụng máy tời điện để tránh các trường hợp bất ngờ xảy ra.

Thứ hai, bạn nên kiểm tra các bộ phận máy kĩ càng trước khi sử dụng không nên sử dụng các máy có hỏng hóc như xoắn cáp hay gỉ sét.

Thứ ba, các bạn nên vệ sinh, bảo trì máy thường xuyên để máy có tuổi thọ cao hơn và dễ dàng phát hiện các hư hỏng của máy.

 

Review chiếc máy tời điện xây dựng nhanh nhất hiện nay

 

M5S mong rằng các bạn đã có thêm thông tin về chiếc máy tời điện xây dựng Stronger 100kg/200kg. Đặc biệt khi mua sản phẩm ở M5s, bạn sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất của chúng tôi.

Qúy khách có nhu cầu mua máy tời điện xây dựng, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Hoặc đến xem máy trực tiếp tại: https://g.page/r/CVKt71yvrRA5EAE

Prev

Bỏ túi những mẹo chọn lựa máy tời điện mini

Next

So sánh máy tời điện xây dựng 400kg Stronger với tời điện 400kg TOYO