Tời kéo mặt đất Đài Loan – Thiết bị đa năng thay thế lao động tay chân

  • Tin Tức
  • 10-11-2018

Di chuyển, dịch chuyển hàng hóa vốn là một công việc rất nặng nhọc, tiêu tốn rất nhiều nhân công đồng thời ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người khi thường xuyên khuân vác những vật nặng.

Hiểu được sự “vất vả” đó, máy tời kéo mặt đất đã xuất hiện với nhiệm vụ giúp đỡ con người khắc phục những nhược điểm đó.

Nhắc tới tời kéo mặt đất, không thể không nhắc đến những thiết bị tời kéo mặt đất Đài Loan. Bởi lẽ, chúng là đại diện cho các dòng máy tời kéo mặt đất hiện nay được sử dụng đa chức năng, được tin dùng nhất hiện nay.

Tời kéo mặt đất Đài Loan ngoài việc giúp hạn chế lao động tay chân thì thiết bị còn giúp nâng cao năng suất lao động, tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí, đồng thời tránh được những rủi ro trong việc khuân vác hàng hóa cho người lao động.

Cụ thể như việc một nhân công có khả năng khuân vác một khối lượng hàng hóa từ 50kg-80kg. Trong một giờ, nhân công này có khả năng khuân vác được một khối lượng hàng hóa là 500kg. Nhưng khi sử dụng máy tời kéo mặt đất, chỉ cần 5 phút, khối lượng hàng hóa 500kg đã được đưa đến vị trí cần đặt. Rõ ràng là năng suất lao động đã được nâng cao, rất hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra một số tiền đầu tư mua tời kéo mặt đất Đài Loan, bạn sẽ sử dụng được trong một thời gian dài, hiệu quả công việc được nhân lên.

Thiết bị còn là loại máy tời điện đa năng, được sử dụng với nhiều mục đích như làm thang nâng hàng, thang máy nâng hàng, … hay được thiết kế thành những công trình với mục đích sử dụng riêng.

Một trong số những thương hiệu tời kéo mặt đất chất lượng đó là KIO-Winch. Với sự tín nhiệm của khách hàng, KIO-Winch đã tạo ra những thiết bị với mẫu mã đa dạng, đa tính năng, đảm bảo chất lượng, đồng thời vượt qua những kiểm định gắt gao nhất về chất lượng cũng như là nguồn gốc xuất xứ.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về tời kéo mặt đất hay báo giá thiết bị, vui lòng liên hệ Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279

Prev

Bật mí về những điều khiến tời kéo mặt đất đa năng KIO-Winch trở nên đặc biệt

Next

Sửa chữa tời điện kéo mặt đất