Tời kéo mặt đất Kio Winch được ưa chuộng tại M5s

  • Tin Tức
  • 19-11-2018

Tời kéo mặt đất là một trong các thiết bị cần thiết, thường xuyên được sử dụng tại các công trình xây dựng, hay trong việc nâng hạ, bóc dỡ hàng hóa tại các nhà xưởng, kho bãi, bến cảng,.. vì tính quan trọng đó mà nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất đang gia tăng theo từng ngày. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm tời kéo mặt đất chất lượng và an toàn khi sử dụng thì không hề dễ dàng vì ngày nay có rất nhiều là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

 

Xem thêm: Cần lưu ý điều gì khi mua máy tời kéo mặt đất

Hôm nay, Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s xin giới thiệu với quý khách máy tời kéo mặt đất đến từ thương hiệu Kio Winch, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, được cấp chứng nhận CO- CQ, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, vì thế quý khách có thể tin dùng máy tời kéo mặt đất của công ty chúng tôi.

Tời kéo mặt đất Kio Winch được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay. Thiết bị này làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.

Tời kéo mặt đất Kio Winch có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẫm mỹ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. Dây cáp được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp.

Tời kéo mặt đất Kio Winch sử dụng nguồn điện thông dụng của mạng lưới điện Việt Nam 220V- 380V (3 pha), có công suất hoạt động mạnh mẽ, tải trọng nâng hạ lên đến 2000kg.

Xem thêm: Bật mí về những điều khiến tời kéo mặt đất đa năng Kio Winch trở nên đặc biệt 

 

 

Một số lưu ý để đảm bảo an toàn khi sử dụng:

 - Kiểm tra kỹ các bộ phận của máy trước khi sử dụng.

 - Không nên để máy hoạt động trong nhiều giờ liên tục.

 - Đảm bảo các nguyên tắc an toàn lao động khi sử dụng máy tời.

 - Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng theo khuyến nghị của nhà sản xuất để máy hoạt động hiệu quả nhất, kéo dài tuổi thọ của máy.

 - Không sử dụng tời điện để nâng người.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

                      Mã sản phẩm: GG-2060

                      Tải trọng nâng: 2000kg

                      Tốc độ nâng: 12-19m/min

                      Motor: 5 HP x 6 Poles

                      Dây cáp: 12mm x 50m

                      Điện áp: 220V – 380V (3 pha)

                      Trọng lượng: 220/250kg

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng một nguồn sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đủ các công việc và nhu cầu thực tế của người tiêu dùng nên khi khách hàng quyết định mua hàng tại M5s, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Không chỉ vậy, đến với chúng tôi quý khách còn được được đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Hotline: 094.401.005 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

Prev

Tời kéo mặt đất 2 tấn được ưu chuộng tại M5s

Next

Vì sao tời kéo mặt đất 5 tấn lại được nhiều người tin dùng??