Tời kéo mặt đất và tải trọng nâng thực tế

  • Tin Tức
  • 06-12-2018

Hiểu căn bản về tời kéo mặt đất!

Tời kéo mặt đất là một lọai thiết bị sử dụng điện năng để nâng hạ hàng hóa với khối lượng lớn, máy có khả năng nâng hạ hàng hóa với tải trọng lên đến hàng trăm tấn. Máy tời kéo mặt đất hay còn gọi là tời kéo cáp điện hiện nay được cung ứng ra thị trường với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều thương hiệu khác nhau.

Tời kéo mặt đất hiện nay là loại thiết bị công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất tại các công trình xây dựng, các kho bãi nguyên nhiên vật liệu.

Tải trọng nâng thực tế của tời kéo mặt đất

Khi mua một chiếc tời điện, ngoài việc chú ý đến giá thành của sản phẩm thì việc chú ý tải trọng nâng thực tế của máy tời cũng là một vấn đề cần hết sức lưu tâm. Tải trọng nâng thực tế của tời điện là khả năng nâng hạ hàng hóa thực tế của máy có đúng với tải trọng nâng ghi trong thông số kỹ thuật của sản phẩm hay không.

Có một số loại máy tời, khả năng nâng hạ thực tế chỉ được 70% so với tải trọng ghi trong thông số kĩ thuật của máy. Để đánh giá một máy tời kéo chất lượng một tiêu chí để đánh giá là tải trọng nâng của máy đó phải đạt từ 90%trở lên.

Trong số các loại tời điện có tải trọng nâng chính xác hiện nay, tời kéo mặt đất KIO Winch là loại máy có tải trọng nâng thực tế đúng nhất. Ngoài việc đạt tiêu chuẩn về tải trọng nâng thực tế, loại máy này còn mang trong mình những đặc tính với những ưu điểm vượt trội mà hiếm có loại máy nào có được.

Qúy khách có nhu cầu mua hàng và sử dụng sản phẩm hãy tìm đến chúng tôi Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các loại sản phẩm thiết bị máy móc chất lượng  nhằm đáp ứng được công việc và nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0943.699.279 - 0944.010.055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Ý nghĩa thương hiệu máy tời kéo chất lượng

Next

Máy tời kéo mặt đất chất lượng, giá cả phải chăng