Vì sao tời kéo mặt đất 5 tấn lại được nhiều người tin dùng??

  • Tin Tức
  • 19-11-2018

Tời kéo mặt đất 5 tấn là một thiết bị quá đỗi thông dụng trong các ngành nặng nhọc cần đến máy móc như xây dựng, xuất nhập khẩu,… được dùng để nâng hạ, vận chuyển, bóc dỡ các vật liệu, hàng hóa tại các công trình, kho bãi, bến cảng,…. chính vì thế mà tời kéo mặt đất đang được đưa vào sử dụng rộng rãi, được nhiều người tin dùng.

(>> Xem thêm:Lp đt ti kéo mt đt khi dùng sao cho hiu qu nht).

Ưu điểm vượt trội của tời kéo mặt đất 5 tấn:

- Có tải trọng lớn lên đến 5 tấn vì thế có thể nâng hạ được phần lớn các vật liệu, tiết kiệm được một khoảng thời gian, tiền bạc và công sức.

- Được thiết kế nhỏ gọn, bền, chắc, dễ lắp đặt, di chuyển, dùng được trên mọi địa hình khác nhau.

- Có tay cầm điều khiển nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng điều khiển mà không cần phải có chuyên môn cao, tùy vào từng dòng máy mà hộp điều khiển trang bị thêm nút dừng khẩn cấp, cho phép người điều khiển dựng lại toàn bộ mọi hoạt động đang thực hiện chỉ với một thao tác nhấn, đảm bảo an toàn khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

- Tang cuốn cáp lớn, dây cáp dài, có thể kéo vật liệu, hàng hóa từ xa và theo nhiều phương khác nhau, có thể kéo vật ở độ dốc cao 45 độ

- Dây cắm dễ dàng tương thích, máy hoạt động với nguồn điện dân dụng.

- Khi dây cuốn bị đảo chiều, cảm biến sẽ ngắt mô tơ lại

- Tự động dừng lại khi dây cáp chạm vào cần giới hạn để đảm bảo an toàn.
- Phanh điện trở thiết kế cho cả tải trọng tĩnh và tải trọng động.
- Khớp quay 360 độ làm trụ cho móc kéo với khóa an toàn.

- Tính đa dạng theo nhu cầu sử dụng, cí thể dùng máy tời kéo mặt đất với những mục đích khác nhau như làm thang nâng hàng, chế tạo vận thăng, hàng hóa, thiết bị, kéo tàu, kéo ca nô, kéo thiết bị lên cao....

Nhược điểm:

- Máy có trọng lượng nặng.

- Tốc độ mặc định nên việc tùy chỉnh tốc độ nâng, hạ của máy khó khăn.

- Khó thực hiện việc điều khiển tự động.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng một nguồn sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đủ các công việc và nhu cầu thực tế của người tiêu dùng nên khi khách hàng quyết định mua hàng tại M5s, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Không chỉ vậy, đến với chúng tôi quý khách còn được được đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Hotline: 094.401.005 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

Prev

Tời kéo mặt đất Kio Winch được ưa chuộng tại M5s

Next

Vì sao nên mua máy tời kéo mặt đất tại M5s