Máy tời kéo là gì?

  • Tin Tức
  • 26-08-2018

Máy tời kéo là gì, câu hỏi được đặt ra khi may toi keo ngày càng được sử dụng rộng rãi. Máy tời kéo được người dùng đánh giá cao, và do đó, không khó để bắt gặp sự xuất hiện của tời kéo ở các công trình xây dựng, nhà xưởng, nhà kho, bến cảng,...

Sở dĩ toi keo được sử dụng rộng rãi là vì nó được thiết kế trên công nghệ tiên tiến, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh và có nhiều công dụng đa năng.

Vậy máy tời kéo là gì? May toi keo là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, dùng để kéo hoặc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn và rất lớn. Tải trọng nâng có thể lên đến hàng tấn.

Máy tời điện có tải trọng lớn nhất hiện nay trên thế giới có thể tải 275 tấn, được trang bị cho một con tàu có tên là Balder. Tàu Balder có sức chứa khoảng 350 công nhân, được dùng đễ giữ giàn khoan chìm, hỗ trợ lắp đặt giàn khoan và các đường ống dẫn dầu dưới nước.

Máy tời kéo là gì? Là thiết bị nâng hạ đa năng, với khả năng kéo và nâng hạ hàng hóa đa chiều: phương ngang, phương nghiêng và thẳng đứng. Nhờ có máy tời kéo, công việc nâng hạ vốn nặng nhọc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Công ty M5s thi công công trình: Kéo Cano bằng máy tời kéo có ray dẫn hướng. 

 

Bên cạnh câu hỏi máy tời kéo là gì, thì tời kéo bao gồm những loại nào? Hiện nay, rất nhiều loại máy tời điện ra đời: máy tời treo mini, máy tời kéo xe, máy tời kéo mặt đất,…

  • Máy tời treo mini là thiết bị nâng hạ có tải trọng tương đối, từ vài chục đến vài trăm ki-lô-gam.
  • Máy tời điện kéo xe là máy tời được trang bị trên xe ô tô, xe bán tải,… giúp kéo xe trên các quãng đường xấu, đầm lầy, đồi cát hoặc dốc cao.
  • Máy tời kéo mặt đất được trang bị để kéo hoặc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn hoặc rất lớn, tời mặt đất thường được lắp đặt cố định trên mặt đất hoặc bệ đỡ cố định.

Xem thêm: Một số loại máy tời kéo phổ biến

 

Qúy khách hàng cần biết thêm thông tin máy tời kéo là gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Song song đó, chúng tôi hỗ trợ thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, đảm bảo hiệu suất và an toàn lao động.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Tùy vào nhu cầu công việc mà quý khách hàng lựa chọn máy tời điện nâng hàng phù hợp. Đồng thời, quá trình lắp đặt và vận hành cần lưu ý an toàn khi sử dụng máy tời kéo.

Prev

Máy tời treo xây dựng, tời điện nhanh mini chính hãng, giá tốt

Next

Nơi bán máy tời treo dùng trong xây dựng