Mua ngay tời kéo mặt đất siêu bền tại M5s

  • Tin Tức
  • 05-12-2018

Tời kéo mặt đất  là một thiết bị dùng để kéo ngang, kéo nghiêng vật liệu, hàng hóa thường được sử dụng tại các công trình xây dựng, kho bãi, bến cảng hay là ngay tại nhà.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng bởi vì những lý do sau đây:

* Sản phẩm rất đa dạng:

- Tải trọng lớn nhỏ, lớn khác nhau tùy vào mục đích sử dụng

- Trọng lượng lớn, nhỏ phụ thuộc vào môi trường, điều kiện làm việc khác nhau

- Dây cáp dài, ngắn khác nhau tùy theo công việc, môi trường làm việc khác nhau

tời kéo mặt đất

* Giá cả vô cùng hợp lý:

Tời kéo mặt đất tại M5s đều được nhậ khẩu trực tiếp không thông qua khâu trung gian nên có giá cả vô cùng hợp lý vì đã được giảm bớt phần chi phí phụ phát sinh. Tham khảo ngay: Mức giá các loại máy tời kéo mặt đất

* Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng:

Thiết bị tời kéo mặt đất được nhập khẩu từ Đài Loan, một trong những nước tiên tiến về thiết bị máy móc, vì vậy sản phẩm tời kéo mặt đất hoàn toàn chất lượng, sử dụng hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, mọi sản phẩm tại M5s đều được cung cấp giấy chứng nhận CO- CQ đầy đủ đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn đã quy định, kiểm soát chặt chẽ các sản phẩm trước khi được thông qua.

* Mua online  dễ dàng:

Chỉ với 1 cú click chuột, chúng tôi sẽ gọi điện trực tiếp, tư vấn, giải thích cặn cẽ các sản phẩm mà quý khách không cần phải tự tìm hiểu về sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian mà lại hiểu rõ, nắm bắt được những điều cần thiết về sản phẩm.

* Tư vấn chi tiết:

Khi có nhu cầu mua tời kéo mặt đất, mọi thắc mắc của quý khách đều được ghi nhận và phản hồi rõ ràng, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm sao cho phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của quý khách.

* Hướng dẫn kĩ càng:

Khi đến xem sản phẩm, quý khách sẽ được hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, vệ sinh, bảo trì sản phẩm sao cho an toàn và sử dụng lâu bền hơn.

* Chính sách ưu đãi và dịch vụ bảo hành vô cùng hấp dẫn:

Khi mua sản phẩm tại M5s, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi sau:

- Bảo hành 12 tháng

- Lắp đặt miễn phí, thay dây cáp miễn phí

- Trả hàng khi có lỗi ở nhà sản xuất

- Khi gặp sự cố, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và khắc phục sự cố.

tời kéo mặt đất

Với mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, khi quý khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất, vui lòng liên hệ với chúng tôi- Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, chúng tôi sẽ tư vấn hết mức có thể để quý khách có được những thông tin cần thiết về sản phẩm, lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với công việc.

Hotline: 094.401.005 - 0943.699.279
Email  : thietbim5s@gmail.com

Prev

Mẹo chọn máy tời kéo giá rẻ nhất

Next

Làm sao để mua tời kéo mặt đất 1 tấn chất lượng?