Tìm hiểu công suất hoạt động máy tời treo mini YonSky

  • Tin Tức
  • 10-08-2018

Tốc độ nâng hạ, tải trọngcông suất máy tời treo mini luôn luôn là điều mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua và sử dụng thiết bị. Tùy vào từng loại máy khác nhau mà ba yếu tố trên cũng có mức hoạt động tương ứng với từng loại máy cụ thể.

Máy tời treo là một loại thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu. Là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, hay thậm chí là tại các hộ gia đình. Tùy theo công việc cụ thể  hay nhu cầu sử dụng mà người sử dụng lựa chọn các loại máy có công suất hoạt động phù hợp với yêu cầu của công việc.

Máy tời treo mini YonSky có 2 loại:  máy tời treo mini YonSky tiêu chuẩn Châu Á (China market), máy tời treo mini YonSky tiêu chuẩn Đức. Chính vì vậy mà công suất máy tời treo mini YonSky theo hai loại này cũng khác nhau.

Công suất máy tời treo YonSky tiêu chuẩn Châu Á

Máy tời treo 200kg YonSky có công suất  là 550W, khả năng nâng hạ tải trọng tối đa đến 200kg. Máy có khả năng tải trọng lượng 200kg với 2 móc nâng, chiều cao nâng hạ là 9m, và tải trọng lượng 100kg với 1 móc nâng, khi này chiều dài cáp sẽ là 18m.

Đến hiện tại máy tời treo 200kg YonSky là loại máy có công suất hoạt động thấp nhất. Có thể thấy với khả năng hoạt động và tải trọng nâng hạ như vậy, máy tời treo mini này phù hợp với công việc nâng hạ vừa và nhỏ.

 Loại máy có khả năng nâng hạ lớn nhất của dòng máy tiêu chuẩn Châu Á là máy 1000kg có công suất là 1600W.

Công suất máy tời treo mini YonSky tiêu chuẩn Đức

Loại máy tời treo mini có công suất hoạt động lớn nhất của dòng máy tiêu chuẩn Đức là máy có tải trọng nâng 600kg, với công suất máy tời treo mini là 1300W. Ngoài ra, toi treo mini tiêu chuẩn Đức còn có loại khác với công suất 1250W, 1000W, và 750W.

Như vậy có thể thấy công suất hoạt động của máy tời treo tiêu chuẩn Châu Á lớn và máy tời treo tiêu chuẩn Đức có sự khác biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu của công việc mà khách hàng có thể lựa chọn loại máy phù hợp.

>>Xem thêm

 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Mua máy tời treo mini YonSky ở đâu?

Next

Ưu điểm của máy tời treo YonSky tiêu chuẩn Đức