5 giây để sở hữu ngay tời kéo mặt đất chất lượng

  • Tin Tức
  • 28-09-2018

Có thể thấy rằng cuộc sống ngày càng phát triển, sự hỗ trợ của công nghệ thông tin cùng với các thiết bị khoa học kỹ thuật như máy tính và điện thoại thông minh đã giúp cho hình thức mua bán online qua mạng internet trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. 

Thế nhưng ở Việt Nam trong những năm gần đây hình thức này mới được sử dụng nhiều nhất và nó vẫn còn tồn đọng những khó khăn. Bên cạnh đó lợi ích của việc mua bán hàng qua mạng chúng ta cũng không thể phủ nhận.

M5s - với ý nghĩa là mua 5 giây, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp, M5s có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt như các loại máy: tời kéo mặt đất, tời treo mini,...và hàng loạt các thiết bị công nghiệp hiện đại khác.

>>Tính năng ưu việt của máy tời kéo mặt đất

Chúng tôi đảm bảo quy trình đặt mua đơn giản trong 5 giây chỉ bằng cái click chuột. Không những thế, phương thức giao hàng cho quý khách hàng cũng được cải tiến bằng các hình thức chuyển phát có uy tín tốt nhất hiện nay như: Việt Nam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,…

Bên cạnh đó M5s có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm tời kéo mặt đất, đảm bảo chính sách bảo mật thông tin khi quý khách hàng đặt hàng bằng hình thức online. M5s tự hào là một địa điểm cung cấp máy tời kéo mặt đất giá rẻ, chất lượng được người dùng tin tưởng nhất hiện nay.

Nếu quý khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất hoặc các thiết bị công nghiệp khác vui lòng liên hệ chúng tôi qua: Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

Prev

Tời kéo mặt đất cực khỏe, bạn có đang sử dụng?

Next

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy tời kéo mặt đất