Bạn muốn mua Tời treo mini giá rẻ? Nhưng không biết địa điểm để mua!

  • Tin Tức
  • 10-07-2018

Bạn muốn mua sản phẩm, muốn tìm hiểu sản phẩm có đạt chất lượng hay không? Nhưng quan trọng hơn hết là nơi để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, bạn đã biết chưa?

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s cung cấp các sản phẩm và thiết bị công nghiệp tuyệt vời nhất! Với các loại: máy tời điện, palăng, tời kéo xe,...

Với mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm ưu việt, chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của khách hàng, là nơi cung cấp sản phẩm với các loại máy tời treo uy tín, đặc biệt là tời treo mini giá rẻ.

Mỗi tời treo đều có thể trọng nâng hạ khác nhau tùy vào công suất hoạt động của máy. Nhiệm vụ chủ yếu của các loại tời treo mini giá rẻ là nâng hạ hàng hóa và vật nặng lên cao hoặc thấp hơn, được dùng phổ biến trong các công trường xây dựng hay ở các công xưởng đang thi công.

Được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, tời treo mini giá rẻ cho khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao. Vỏ ngoài được sơn phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẩm thẩm mỹ, đồng thời giúp dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế máy bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường làm việc xung quanh.

Máy tời treo mini có cấu tạo tương đối đơn giản, kích thước nhỏ gọn, người dùng dễ dàng vận chuyển đến vị trí làm việc, có thể đặt máy ở mọi vị trí mà không kén không gian nhỏ hẹp.

Với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến, tời treo mini giá rẻ không ngừng được cải tiến cả về chất lượng thành phẩm và tính năng của sản phẩm. Không những thế, công ty chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nước ngoài. Chẳng hạn như tời treo KIO Winch. 

 

 

Sự lựa chọn của khách hàng đối với chúng tôi chắc chắn không phải sai lầm, nên khi cần tư vấn và hỗ trợ, hãy đến với chúng tôi!

Hotline: 0943.699.279 - 0944.010.055

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo một số ưu điểm nổi bật của máy tời treo tại đây.

Prev

Các loại máy tời treo - Đa dạng hóa trong lĩnh vực công nghiệp

Next

Cách bảo quản máy tời treo mini