Các dòng máy tời kéo mặt đất phổ biến hiện nay

  • Tin Tức
  • 10-11-2018

Tời kéo mặt đất là thiết bị không thể thiếu trong các công việc nâng hạ, sự xuất hiện của thiết bị này như một bước tiến mới về công nghệ trong sản xuất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tời kéo mặt đất, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá cả. Trong đó, 2 thương hiệu tời kéo mặt đất nổi trội hơn cả là KIO-Winch và TOYO.

Tời kéo mặt đất đa năng KIO-Winch 

KIO – Winch là thương hiệu nổi tiếng về các loại máy tời đa năng. Các sản phẩm tời điện đa năng này có thể được sử dụng như một thiết bị tời kéo mặt đất, và cũng có thể được sử dụng với các công dụng như máy tời treo hay máy tời kéo.

KIO - Winch với xuất xứ từ Đài Loan, một trong những quốc gia luôn đi đầu về công nghệ. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn trước khi đưa ra thị trường.

Tời điện đa năng của hãng KIO Winch được đánh giá là sản phẩm chất lượng và sử dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực từ công ty, nhà xưởng, công trình xây dựng đến nâng hạ hàng hóa tại bến tàu, bến cảng,…

Máy tời kéo mặt đất TOYO 

Đây là dòng máy tời cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. TOYO là một thương hiệu thiết bị nâng hạ nổi tiếng tại Trung Quốc, những thiết bị do thương hiệu này cung cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

TOYO có loại máy loại nhanh và hai loại máy loại thường với màu sắc và chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Các thiết bị tời mang thương hiệu KIO-WinchTOYO hiện đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. KIO-Winch TOYO đều là những thiết bị chính hãng, có chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng (CO-CQ) đầy đủ. Khi mua những thiết bị này tại M5s, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi và nhận được những ưu đãi từ M5s.

Đặc biệt, khi mua những sản phẩm mang thương hiệu TOYO tại M5s, bạn sẽ nhận được những những chính sách và dịch vụ hậu mãi tốt nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Prev

Mua tời kéo mặt đất giá tốt nhất tại nơi uy tín và chất lượng cao

Next

Sử dụng tời điện đa năng thiết kế thang máy nâng hàng