Các loại máy tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 26-08-2018

Máy tời kéo mặt đất là thiết bị được dùng trong các công trình lớn với những tính năng ưu việt hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng, giảm thiểu sức lao động, nguy cơ tai nạn lao động.

Các loại tời kéo mặt đất:

Những loại tời kéo mặt đất do M5s nhập khẩu và phân phối

Tời kéo mặt đất tua nhanh là một trong các loại tời kéo mặt đất đa chức năng được thiết kế và sản xuất với hệ thống tích hợp điện cơ và hệ truyền biến 4 trục. Tời mặt đất siêu nhanh được đặt ở dưới mặt đất hoặc trên cao dùng để nâng hạ vật nặng theo phương ngang, phương nghiêng, kéo vật lên cao. May toi keo có thể nâng hạ vật có tải trọng khoảng vài trăm ki-lô-gam, với công suất hoạt động mạnh mẽ, tức là nhanh hơn các loại tời thông thường đến 2 lần, dẫn đến năng suất làm việc của toi keo mat dat sẽ nhanh hơn.

Tời mặt đất TOYO là một trong các loại tời kéo mặt đất do Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu trực tiếp. Gồm hai dòng sản phẩm với màu sắc và chất liệu khác nhau.

          + Dòng sản phẩm màu xanh: Được làm từ gang đúc với tổng thể chắc chắn.

          + Dòng sản phẩm màu vàng: Được làm từ vỏ nhôm, nhẹ, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt.

Tời kéo mặt đất có sức nâng có thể lên đến vài tấn. Sử dụng máy tời kéo mặt đất giúp nâng cao năng suất lao động, tạo ra hiệu quả công việc cao, an toàn so với việc làm thủ công như trước đây.

Máy tời kéo mặt đất loại nhanh TOYO

TOYO là sản phẩm được M5S nhập khẩu chính hãng với giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ. Bởi lẽ, toi keo mat dat TOYO được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác từ Trung Quốc, không thông qua các bên trung gian, đảm bảo giá tốt đến người mua.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm phân phối các loại tời kéo mặt đất của nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Trong số đó, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S luôn tự hào là đơn vị cung cấp ra thị trường các loại máy tời kéo mặt đất tốt nhất, chất lượng, giá thành hợp lí.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tời kéo mặt đất ưng ý và chất lượng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ mail: thietbim5s@gmail.com hoặc Hotline: 0943699279 - 0944010055.

Prev

Khách hàng nên mua máy tời kéo mặt đất ở đâu?

Next

Chính sách hậu mãi khi mua tời điện TOYO tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s