Các loại máy tời treo mini cao cấp

  • Tin Tức
  • 01-08-2018

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s nằm ở vị trí quận đầu mối của TP HCM, tọa lạc tại số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức - Chuyên phân phối các loại sản phẩm và thiết bị hỗ trợ công nghiệp, đặc biệt là các loại máy tời treo, tời treo mini giá tốt…

>>Xem thêm

Hiện nay, trong môi trường thiết bị công nghiệp dường như đã xuất hiện rất nhiều những công cụ hỗ trợ cho người lao động. Trong số đó, có những loại tời treo mini cao cấp và những loại bình thường. Song, với các đặc điểm như vậy thì chất lượng và giá thành của nó cũng có chút thay đổi.

Máy tời đến từ thương hiệu KIO-Winch, Yonsky

Như đã biết, tời treo mini là một trong những thiết bị công nghiệp đóng vai trò chủ yếu trong việc làm trợ thủ cho người lao động, chúng có nhiệm vụ là thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa hoặc vật nặng lên cao hoặc xuống thấp. 

Tời treo mini được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao. Vỏ ngoài được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng thẩm mỹ, giúp dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế may toi treo mini bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường xung quanh. Cấu tạo tương đối đơn giản, kích thước nhỏ gọn.

Về các đặc điểm bên trong, tời treo mini cao cấp được trang bị với thiết kế liền kề chặt chẽ, động cơ máy hoạt động mạnh và trơn tru…

Tại đây, Công ty M5s chúng tôi cung cấp các sản phẩm như: Tời điện SGQZ (China), tời điện YATO (Ba Lan), tời điện X -WINCH (Korea), tời điện Yonsky (Tiêu chuẩn Đức) hay đặc biệt hơn đó là tời điện KIO Winch (Taiwan)… là tổng thể thiết bị có chức năng và đặc điểm nổi trội nhất, tổng thể các loại máy tời treo mini cao cấp nhất mà chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng.

Tham khảo thêm: Máy tời treo KIO Winch và một số thông tin cơ bảnMáy tời treo công suất lớn X - Winch

Nếu có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0943699279 - 0944010055

 

Prev

Tời treo mini và các yếu tố cấu thành sản phẩm tốt nhất

Next

Máy tời treo mini tiêu chuẩn Đức