Cần lưu ý điều gì khi mua máy tời kéo mặt đất?

  • Tin Tức
  • 08-11-2018

Tời kéo mặt đất là một tời điện quan trọng được ứng dụng, sử dụng trong các công trình xây dựng, cảng biển, kho xưởng,... được dùng để kéo ngang, kéo nghiêng hàng hóa, vật dụng,...

Để mua được một sản phẩm ưng ý, đáp ứng đủ mọi nhu cầu công việc, khi mua máy, quý khách cần kiểm tra kỹ, lưu ý từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tránh việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Những lưu ý khi mua máy tời kéo mặt đất

Việc đầu tiên cần lưu ý là khi lần đầu tiên tiếp cận thiết bị, quý khách cần chú ý đến hình dáng bên ngoài của máy. Một chiếc máy chính hãng thì sẽ có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, không rườm rà, thô sơ. Và đặc biệt là lớp sơn phủ bên ngoài máy tời kéo đất được sơn không quá sặc sỡ mà lại bóng đẹp nhằm giúp hạn chế sự tác động của môi trường bên ngoài như mưa, gió, bụi bặm, ... Còn một chiếc máy kém chất lượng sẽ có hình dáng to hơn, thô hơn, lớp sơn không bóng mượt, dễ bong tróc.

Tời điện kéo mặt đất đa năng KIO-Winch Đài Loan

Thứ hai, về động cơ, công suất của toi keo mat dat: Các loại máy tời kéo mặt đất chính hãng thường có công suất được in rõ ràng trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, không gây ồn ào và đảm bảo đúng công suất định mức, mang lại hiệu quả cao trong khi làm việc. Ngược lại, máy tời kéo mặt đất hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng thì sẽ có tiếng máy kêu ồn ào, đứt quãng hoặc có những âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kì bộ phận nào của máy. Và đặc biệt động cơ của máy bị nóng bất thường, gây ra khả năng chập điện hoặc máy chạy được vài giây thì lại ngắt,...Trong một số trường hợp, máy vẫn hoạt động được nhưng chỉ có thể mở máy trong một thời gian ngắn.

Thông số kỹ thuật của tời kéo mặt đất Đài Loan, nguồn gốc rõ ràng

Thứ ba, khách hàng nên chú ý về nguồn gốc, nơi sản xuất, phân phối tời kéo mặt đất: Chú ý rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, phải có đầy đủ giấy chứng nhận CO-CQ rõ ràng và quan trọng nhất chính là nơi phân phối sản phẩm chất lượng, nên coi kĩ nơi sản suất hay nơi phân phối máy, địa chỉ rõ ràng hoặc nên xem các bình luận ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm đó trước khi mua. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một sự lựa chọn hợp lý, thông minh cho quý khách

Nếu quý khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn sao cho hiệu quả nhất.

Hotline: 0944.010.055 - 0943.699.279

Email: thietbim5s@gmail.com

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

>>Bài viết tham khảo: Phụ kiện tời điệnTời điện đa năng có quạtNơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường

Prev

Máy tời kéo cáp điện giá rẻ

Next

Các lưu ý khi sử dụng máy kéo tời mặt đất sao cho an toàn khi sử dụng