Cấu tạo máy tời treo cố định

  • Tin Tức
  • 10-08-2018

Máy tời treo cố định là loại tời treo được dùng cố định ở trên cao dùng để nâng lên và hạ tải, được gắn cố định trên cao thông qua hai tai treo. Loại tời treo này có tốc độ nâng hàng chậm tuy nhiên lại có thể nâng và hạ được hàng nặng (sức nâng từ 200kg-1200kg), phù hợp sử dụng trong hộ gia đình hoặc các công xưởng,…

Tìm hiểu về cấu tạo máy tời treo cố định

Cấu tạo máy tời treo cố định thường gồm 6 bộ phận sau:

Các bộ phận của máy tời treo cố định

1. Thiết bị truyền lực cho tời treo: Động cơ điện, động cơ đốt trong, khí nén, thủy lực,…

2. Tang cuốn cáp và dây cáp

3. Hộp giảm tốc

4. Phanh an toàn: Phanh thủy lực, phanh điện từ, phanh tay, phanh tự hãm

5. Thiết bị điều khiển máy tời treo: tay cầm điều khiển

6. Bộ ly hợp (tùy vào từng loại máy tời treo cố định)

Trong đó, phanh là một bộ phận rất quan trọng trong cấu tạo máy tời treo, phanh an toàn giúp cho tời có thể ngừng hoạt động chỉ bằng 1 nút nhấn. Trong trường hợp cúp điện bất ngờ, hệ thống phanh sẽ hoạt động, ngừng máy một cách an toàn, đảm bảo an toàn lao động.

Tay cầm điều khiển máy tời treo TOYO 200kg-800kg với nút dừng khẩn cấp

Ở một số dòng máy tời treo cố định đến từ thương hiệu TOYO hay Yonsky (tiêu chuẩn châu Á), phần tay cầm điều khiển toi treo còn có nút dừng khẩn cấp, sử dụng được trong trường hợp tay cầm điều khiển gặp sự cố ngay khi may toi treo đang vận hành, đảm bảo được an toàn.

Cấu tạo máy tời treo đơn giản, việc sử dụng cũng như sửa chữa, lắp ráp, thay thế các các bộ phận bên trong máy sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, toi treo mini được cấu tạo từ các nguyên vật liệu chắc chắn, có độ bền cao. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng toi treo mini.

Mặc dù cấu tạo máy tời treo đơn giản, nhưng máy vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều dòng máy tời treo với công suất và tải trọng nâng hạ khác nhau. Điểm chung là máy tời treo mini sử dụng nguồn điện 220V – 50Hz sẵn có trong gia đình.

Việc trang bị, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng máy tời cần đảm bảo đúng quy trình và hướng dẫn của nhà sản xuất. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy tời treo tại TP.HCM  hoặc mua máy tời treo Quận 9 hay báo giá máy tời treo, vui lòng liên hệ Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Ưu điểm của máy tời treo YonSky tiêu chuẩn Đức

Next

Thế nào là máy tời treo xây dựng?