Đánh giá chung về tời kéo mặt đất 5 tấn

  • Tin Tức
  • 15-11-2018

Tời kéo mặt đất 5 tấn là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, máy khi vận hành để sử dụng thường được đặt cố định ở trên mặt đất hay trên các bề mặt cố định có địa hình bằng phẳng. Tời điện kéo mặt đất được sử dụng để kéo hàng hóa với nhiều cách thức, máy có thể kéo hàng hóa theo phương ngang, đường thẳng hoặc chéo nếu như có một đường ray giúp cố định hướng đi của tời kéo mặt đất.

Tời kéo mặt đất 5 tấn là một thiết bị công nghiệp với tải trọng thông dụng dùng để kéo hay nâng hạ đa dạng khối lượng hàng hóa từ vài trăm ký lên đến hàng tấn hàng hóa. Để lựa chọn một thiết bị ưng ý nhất, phù hợp với công việc, đồng thời tránh lãng phí, người mua hàng cần tìm hiểu kĩ về thông số kĩ thuật, nguyên lý hoạt động của máy, nơi phân phối uy tín và yêu cầu công việc đang cần sử dụng máy để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Hiện nay, trên thị trường máy móc công nghiệp chưa có một loại máy tời kéo nổi bật nào mang thương hiệu của Việt Nam. Đa số các doanh nghiệp, cửa hàng thiết bị công nghiệp buôn bán máy móc đều nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có tời kéo mặt đất 5 tấn.

Tời kéo mặt đất nhập khẩu hiện đang lưu hành trong nước ta là sản phẩm được nhập khẩu từ các nước có nền khoa học kĩ thuật tiên tiến, phát triển, chẳng hạn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...Qúy khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất để sử dụng hoặc nhập lẻ để buôn bán cũng vì thế mà có nhiều lựa chọn hơn với đa dạng mẫu mã, chủng loại phù hợp với nhiều công việc với ứng dụng của tời kéo mặt đất.

Với những ưu điểm về thiết kế cấu tạo đơn giản, thuận tiện khi sử dụng, độ an toàn cao, đáng tin cậy và hiệu quả. Loại tời kéo mặt đất 5 tấn này được sử dụng rộng rãi tại các công trường, bến cảng, luyện kim, mỏ,...vv để nâng hạ hoặc di chuyển các vật nặng hoặc sử dụng máy làm sức kéo dự án lắp đặt cho các nhà máy và công ty mỏ.

Mọi thắc mắc về tời kéo mặt đất 5 tấn cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Tìm mua tời kéo mặt đất nhập khẩu chất lượng

Next

Đầu tư máy tời kéo lưới trên tàu cá – tăng hiệu quả khai thác