Địa chỉ mua tời kéo mặt đất chất lượng

  • Tin Tức
  • 08-09-2018

Chúng ta phải biết, sức lực của con người là có giới hạn. Nhân công nhiều nhưng sức người không đảm bảo thì ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc rất nhiều và điều đó cũng kéo thôi nhiều hệ lụy ở đằng sau.

Hiện trên thị trường mua bán thiết bị công nghiệp, xây dựng có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các loại tời kéo mặt đất. Để có thể lựa chọn và mua được một sản phẩm chất lượng thì điều đầu tiên cần quan tâm đến đó chính là địa chỉ mua tời kéo mặt đất có uy tín, đã được nhiều khách hàng đến mua và phản hồi về sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm được mua tại đó.

 

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S, chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những mặt hàng sản phẩm là máy tời treo, tời nâng hàng và tới kéo xe các loại… kèm theo các thiết bị dân dụng khác. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hướng dẫn mua hàng, tư vấn và hỗ trợ cách lắp đặt cũng như những lưu ý khi sử dụng và cách bảo trì máy.

Với các mặt hàng tời điện, máy tời kéo mini, pa lăng xích điện Đài Loan, chúng được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng trực tiếp, không thông qua trung gian, với CO-CQ đầy đủ.

Để nhận biết một tời kéo mặt đất có chất lượng, người mua hàng cần chú ý các điều sau:

  1. Sản phẩm được thiết kế thông minh, nhỏ gọn theo công nghệ hiện đại.
  2. Mọi thao tác máy hoạt động sử dụng linh hoạt, có thể dễ dàng lắp đặt, điều khiển và sử dụng, có thể di chuyển đến tất cả các địa điểm cất giữ hay để làm việc.
  3. Tời kéo mặt đất có công suất hoạt động mạnh mẽ, tải trọng nâng hạ cao, máy ít bị hư hỏng; máy giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, nguồn nhân lực; giúp  tăng năng suất lao động và nâng cao hiệu quả công việc.
  4. Máy tời kéo mặt đất được cung cấp và phân phối bởi một địa chỉ tin cậy; có chứng nhận CO-CQ rõ ràng.
  5. Giá thành sản phẩm hợp lí.

 

            

Ngoài ra, nếu  khách hàng không có thời gian để bảo trì thường xuyên thì khách hàng có thể đem máy đến cơ sở mua máy ban đầu hoặc các tiệm sửa thiết bị công nghiệp để bảo trì máy, vừa tránh các sự cố không mong muốn xảy ra gây cản trở tiến độ công việc vừa tăng thêm thời gian sử dụng máy.

Hotline 0943 699 279 - 0944 010 055 hoặc Emailthietbim5s@gmail.com

>>Xem thêm: Sửa chữa tời kéo mặt đất

Prev

Máy tời kéo mặt đất cao cấp

Next

Điều khiển tời kéo mặt đất