Sử dụng tời kéo mặt đất đúng chuẩn

  • Tin Tức
  • 27-11-2018

Tời kéo mặt đất  (hay còn gọi là tời kéo cáp điện) là một loại thiết bị nâng hạ hàng hóa, được sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các công trình xây dựng, các kho bãi, bến cảng,... Sự ưa chuộng của việc sử dụng tời kéo mặt đất phổ biến hiện nay là do máy mang trong mình những tính năng ưu việt  mà ít có loại máy nào có được.

tời kéo mặt đất

Sức lao động của con người là có giới hạn, con người không thể nâng hạ hàng hóa với khối lượng lên đến hàng trăm tấn. Mà có chăng đi nữa thì cũng cần rất nhiều nguồn nhân công hợp lại, thậm chí nó còn rất mất nhiều thời gian, công sức của người lao động.Đã có ít người lao động phải mang vác vật nặng liên tục trong hiều giờ liền mà không cần nghỉ ngơi đã mắc phải các bệnh liên quan đến gai cột sống, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến sự an toàn trong lao động, tác động xấu đến tính mạng của con người.

Sử dụng tời kéo mặt đất, khách hàng sẽ không phải lo lắng tất cả những điều bất trắc, rủi ro trong công việc kể trên. Tuy nhiên, để đúng chuẩn khách hàng cũng cần phải học, phải hiểu nguyên lý hoạt động cũng như hướng dẫn sử dụng thì mới sử dụng tốt thiết bị và mang lại hiệu quả cao trong công việc.

tời kéo mặt đất

Cần mua hàng, quý khách hãy tìm đến chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp, M5s có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt như các loại máy tời kéo mặt đất, tời treo mini,...và hàng loạt các thiết bị công nghiệp hiện đại khác. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn mà còn được hưởng chính sách bảo hành siêu lâu, đáp ứng nhu cầu đổi trả hàng và bảo trì sản phẩm.

>>Xem thêm: tời kéo mặt đất 3 tấn 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0943.699.279 - 0944.010.055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Đáp ứng nhu cầu thị trường nhờ cung ứng tời kéo mặt đất tốt nhất

Next

Tìm hiểu thương hiệu tời kéo mặt đất được ưa chuộng hiện nay