Tìm hiểu thương hiệu tời kéo mặt đất được ưa chuộng hiện nay

  • Tin Tức
  • 27-11-2018

Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp có vô vàn các hãng hiệu, mẫu mã tời kéo mặt đất đáp ứng nhu cầu lựa chọn và sử dụng công cụ nâng hạ của người lao động. Thực tế, một thương hiệu máy tời kéo mặt đất  được ưa chuộng hiện nay phải là một sản phẩm tời kéo mặt đất chất lượng. Điển hình là tời kéo mặt đất KIO Winch hay còn gọi là tời điện đa năng KIO Winch 

Một sản phẩm tời kéo mặt đất được ưa chuộng là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp và được kiểm định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Các cửa hàng bán máy tời kéo mặt đất chất lượng luôn nhập hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian và có giấy kiểm kê, xác nhận chất lượng sản phẩm. Theo đó, cung cấp giấy chứng nhận CO- CQ cho khách hàng như một lời cam kết của chủ hàng với khách hàng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm khi mua hàng.

  • CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.
  • CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế khác. 

Về đặc điểm hình thức bên ngoài, tời kéo mặt đất chất lượng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển đến nơi làm việc hay cất giữ bảo quản. Phần vỏ bên ngoài của máy tời được sơn một lớp sơn tĩnh điện với màu sắc bắt mắt, giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại ảnh hưởng từ yếu tố môi trường độc hại.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là công ty chuyên phân phối các loại: tời điện đa năng, máy tời treo, pa lăng xích,... chính hãng. Với quá trình xây dựng và phát triển danh tiếng tương đối dài, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp và phân phối các thiết bị công nghiệp chất lượng cao cấp, hỗ trợ quý khách hàng gần xa trong suốt thời gian qua.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ qua Hotline: 0943.699.279 - 0944.010.055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com

>>Xem thêm: tời điện đa năng 

Prev

Sử dụng tời kéo mặt đất đúng chuẩn

Next

Cần mua tời kéo mặt đất giá tốt nhất tại Thủ Đức