Lựa chọn tải trọng máy tời kéo phù hợp công việc

  • Tin Tức
  • 13-09-2018

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời kéo cao cấp với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau, do đó người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một may toi keo phù hợp nhất với nhu cầu mà không lãng phí. Hơn nữa, ngày càng nhiều máy tời kéo kém chất lượng được bày bán công khai.

Tải trọng nâng hạ của máy tời kéo hàng rất đa dạng, dao động từ vài chục ki-lô-gam đến hàng tấn. Tùy vào nhu cầu công việc, quy mô và tính chất mà người tiêu dùng lựa chọn tải trọng phù hợp.

Lựa chọn tải trọng:

Đối với những công trình có nhu cầu nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, có thể lên đến hàng tấn, thường ưu tiên các dòng máy tời kéo cao cấp, có công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, giúp đảm bảo tiến độ công việc và an toàn lao động.

Tời điện KIO Winch (Đài Loan) luôn là sự lựa chọn hàng đầu, với công suất hoạt động mạnh mẽ, thích hợp cho các công trình có nhu cầu sử dụng may toi keo thường xuyên và liên tục. Tời KIO Winch có tải trọng nâng hạ đa dạng, dao động từ 160kg đến 3 tấn.

Đối với những công trình có nhu cầu sử dụng máy tời kéo khá thường xuyên hoặc có nhu cầu nâng nhanh, có thể tham khảo Tời điện YonSky tiêu chuẩn ĐứcTời kéo mang hiệu YonSky này có 2 loại máy với tải trọng từ 88kg đến 600kg. Đặc biệt, tời treo mini YonSky có dòng máy thiết kế không giới hạn chiều cao nâng.

 

Đối với nâng hạ trong gia đình, công trình có nhu cầu nâng hạ tương đối, quý khách có thể tham khảo dòng máy tời treo dân dụng TOYO, đây là dòng máy tời được công ty M5s nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Tời điện TOYO (Trung Quốc) có tải trọng vừa phải từ 100kg đến 1,2 tấn. Điều đặc biệt là máy tời kéo này có giá thành rất cạnh tranh.

 

Xem thêm: Một số loại máy tời kéo phổ biến

Lựa chọn tời treo cố định hay tời treo chạy than?

  • Tời treo mini cố định là loại tời treo cố định ở trên cao dùng để nâng lên và hạ tải, được gắn cố định trên cao thông. Loại tời treo mini này có tốc độ nâng hàng chậm tuy nhiên lại có thể nâng và hạ được hàng nặng (sức nâng từ 200kg-1200kg), phù hợp cho nhà ở hoặc các công xưởng,…
  • Tời treo mini chạy than có khối lượng nhẹ, dịch chuyển và lắp đặt dễ dàng tuy nhiên sức nâng bị hạn chế (tầm 160kg-300kg). Với đặc tính có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp, tốc độ nâng hạ nhanh. Tời treo chạy than rất phù hợp hơn cho các công trình xây dựng có nhiều tầng lầu. Đây là thiết bị được các nhà thầu xây dựng tin dùng.

Bên cạnh các loại máy tời kéo có chất lượng cao cấp, hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng có xu hướng chọn mua máy tời kéo đã qua sử dụng để phục vụ cho công việc. Có nên mua máy tời điện treo cũ hay không? Thực chất máy tời kéo cũ vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng, nếu bạn tìm được nhà cung cấp uy tín.

Qúy khách cần thêm thông tin về máy tời điện, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – chuyên cung cấp Máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

Xem thêm:

Cách lựa chọn tời treo mini giá tốt phù hợp với nhu cầu

Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

Prev

Giá bán máy tời kéo mặt đất

Next

Tời kéo mặt đất loại nhanh TOYO