Lý do nên chọn tời treo mini Kio-Winch Đài Loan

  • Tin Tức
  • 07-07-2018

Tời treo mini Kio Winch Đài Loan là loại tời treo mini đang được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan bởi công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S.

Đây là loại tời treo mini đến từ thương hiệu danh tiếng Kio-Winch. Thương hiệu được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất bởi FEC, Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng.

Tời treo mini Kio Winch Đài Loan với các ưu điểm tời treo mini như thiết kế gọn nhẹ và tính cơ động; cấu tạo rất đơn giản, dễ dàng điều khiển bởi tay cầm điều khiển. Cụ thể như sau:

Tời treo mini Đài Loan được thiết kế đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ tính năng của một máy tời treo thông minh. Kích thước nhỏ gọn, được thiết kế theo dạng hình “giọt nước”, giúp dễ dàng lắp đặt, vận chuyển Tời treo mini Kio Winch đến vị trí làm việc và việc bảo quản thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tời treo mini Kio Winch được trang bị rờ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, tời treo mini với móc treo có thể xoay 360 độ, được điều khiển bởi tay cầm tiện dụng, từ đó tính linh hoạt của thiết bị được nâng lên, rất tiện dụng.

Tời treo mini KIO-Winch nhập khẩu chính hãng

Trên đây là những ưu điểm tời treo mini Đài Loan, đó có thể là các lý do mà bạn nên chọn mua thiết bị này. Nhưng lý do quyết định để bạn lựa chọn thiết bị này chính là tời treo mini Kio-Winch Đài Loan có đầy đủ chứng nhận CO-CQ, tức là thiết bị được cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa và chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế cấp bởi cơ quan có thẩm quyền (nói nôm na nghĩa là thiết bị không phải hàng lậu hay hàng trôi nổi không có nhà sản xuất rõ ràng). Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng tời treo mini Kio Winch Đài Loan lâu dài.

Hơn thế nữa, đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối thiết bị tời treo Đài Loan này sẽ có trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là những lý do mà bạn nên chọn Tời treo mini Kio Winch Đài Loan, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những ưu điểm và chất lượng vượt trội của nó. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi khi có câu trả lời nhé!

Hotline: 0943699279 - 0944010055.

Prev

Cách kiểm tra máy tời treo mini cũ

Next

Nhận xét máy tời treo mini cũ