Lý do nên chọn tời treo mini Trung Quốc tiêu chuẩn Đức

  • Tin Tức
  • 27-07-2018

Yonsky là thương hiệu máy tời treo mini với xuất xứ từ Trung Quốc, bao gồm 2 loại: 1 loại được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Đức, 1 loại được sản xuất theo công nghệ nội địa Trung Quốc (China market).

Trong đó tời treo mini Yonsky tiêu chuẩn Đức là loại tời treo được đại đa số khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Không phải tự nhiên mà chúng được người tiêu dùng ưu ái mà là bởi những lý do sau:

Tời treo mini Trung Quốc Yonsky tiêu chuẩn Đức với mức giá phải chăng

Tời treo Yonsky Tiêu chuẩn Đức, với mức giá tầm trung, khá mềm từ 7 triệu – 9 triệu đồng tùy vào tải trọng của máy.

Bạn có thể tham khảo giá các loại tời treo mini khác tại đây

 

Tời treo mini Stronger

 

Tời treo Yonsky chất lượng tốt

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức, tích hợp một số tính năng thông minh như tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng, trang bị thanh chắn hạn chế xoắn rối cáp, tang cuốn cáp lớn đảm bảo tiêu chuẩn quấn 1,5 vòng cáp.

Tời treo mini Yonsky còn có động cơ mạnh mẽ, hoạt động được trong một khoảng thời gian dài, đáp ứng được nhu cầu làm việc với cường độ cao, liên tục tại các nhà xưởng.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, tải trọng, tốc độ nâng hạ

Tời treo mini tiêu chuẩn Đức có đến 3 dòng sản phẩm với mẫu mã, tải trọng và tốc độ nâng hạ khác nhau.

Loại thứ 1: các sản phẩm máy tời treo mini Yonsky có mã sản phẩm là YT-JZF-200XG, YT-JZF-120XG, YT-JZF-88XG, tốc độ nâng hạ của máy tời treo Trung Quốc lên đến 21m/phút. Những thiết bị này chỉ sử dụng một móc nâng với tải trọng lần lượt là 200kg, 120kg, 88kg. Có thể thấy ưu điểm chung của dòng máy tời treo mini này là tốc độ nâng hạ cao nhưng tải trọng không lớn.

Dòng sản phẩm Yonsky tiêu chuẩn Đức tốc độ siêu nhanh lên đến 21m/phút

 

Loại thứ 2, loại cố định với 2 móc nâng,  tốc độ nâng hạ là 15m/phút/1 móc, 7.5m/phút/2 móc. Loại sản phẩm này có tải trọng từ 250kg-600kg.

Tời treo mini tiêu chuẩn Đức

 

Loại thứ 3,  tời treo Yonsky được treo trên dầm bằng 2 móc với 1 móc nâng, tốc độ nâng hạ là 14m/phút. Những thiết bị thuộc loại này có tải trọng từ 90kg-175kg.

Tời treo mini tiêu chuẩn Đức

 

Ngoài ra, tời treo mini tiêu chuẩn Đức được sản xuất từ những nguyên vật liệu chắc chắn, có độ bền cao, được phủ một lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ thiết bị trước những thay đổi của môi trường.

 

Trên đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn máy tời treo mini tiêu chuẩn Đức. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên lựa chọn những thiết bị này từ những nhà nhập khẩu, phân phối có uy tín, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này.

Nếu bạn có những thắc mắc hay cần được hỗ trợ thêm về máy tời điện, hãy liên hệ trực tiếp Hotline 0943699279 – 0944010055 để biết chính xác thông tin và được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách.

M5s - địa điểm bán tời treo mini chính hãng sẽ không làm bạn thất vọng. Sự hài lòng của các bạn là niềm vui của chúng tôi.

 

Prev

Thiết bị M5s – Địa điểm bán tời treo mini chính hãng đáng tin cậy

Next

So sánh chất lượng các loại tời treo mini Trung Quốc