M5s - Địa chỉ phân phối các loại máy móc, thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ

  • Tin Tức
  • 04-08-2018

Có phải bạn đang cần tìm 1 địa chỉ chuyên nhập khẩu, phân phối các loại máy móc, thiết bị công nghiệp giữa vô vàn các địa chỉ trên internet? Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ tin cậy. Đó là Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM

Công ty M5S chuyên kinh doanh những sản phẩm, thiết bị phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối trực tiếp cho các hãng sản phẩm từ cao cấp đến tầm trung trên thị trường như KIO-Winch

M5s phân phối rất nhiều mặt hàng thiết bị công nghiệp, thiết bị xây dựng như tời điện, Pa lăng điện, quạt công nghiệp, thiết bị đóng gói bao bì, thang nhôm, máy khoan cắt các loại,…

Trong đó tời điện, tời treo mini, Pa lăng xích điện là những sản phẩm thiết bị nâng hạ, là ngành hàng chủ chốt tại M5s. Đặc biệt đối với  các mặt hàng tời điện, tời treo mini, Pa lăng xích điện Đài Loan, chúng được M5s nhập khẩu chính hãng trực tiếp, không thông qua trung gian, với CO-CQ đầy đủ.

Một số sản phẩm thiết bị nâng hạ  như tời treo, tời điện, Pa lăng được M5s trực tiếp phân phối

Công ty M5s cung cấp các sản phẩm thiết bị nâng hạ đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại, tải trọng và tính năng ưu việt khác nhau, nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông thái.

Ngoài ra, M5s với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn các sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí, mang lại lợi ích cho khách hàng và sát với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất.

Ví dụ, khi bạn muốn mua may toi treo mini với khối lượng nâng khoảng 100kg sử dụng trong việc di chuyển nguyên vật liệu dùng trong xây dựng, tức là thiết bị này sẽ phải đáp ứng các yếu tố: độ bền, có thể hoạt động liên tục với cường độ cao. Lúc này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mua toi treo mini KIO- Winch vì sản phẩm này có mức giá không quá cao, lại vừa đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Khi bạn có nhu cầu mua các loại thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ các loại, hãy truy cập vào website: toidien.vn, thietbim5s.com để xem thêm chi tiết về sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ Email: thietbim5s@gmail.com hoặc Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279 để yêu cầu báo giá và được tư vấn sản phẩm phù hợp.

 

Prev

Lắp đặt phụ kiện cho máy tời điện

Next

Tìm hiểu thông số kỹ thuật tời treo mini