M5s - Địa điểm mua máy tời kéo mặt đất chính hãng

  • Tin Tức
  • 08-09-2018

Máy tời kéo dùng để nâng hạ hàng hóa, vật liệu đa năng theo nhiều phương khác nhau, đã trở thành thiết bị chuyên dụng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng lớn.

Với sự tiện ích nhất định sử dụng tốt cho nhiều lĩnh vực khác nhau, máy tời kéo mặt đất được sử dụng đa năng để nâng hạ hàng hóa, vật liệu có trọng lượng lớn. 

Tuy nhiên, hiện nay nhà cung cấp máy tời kéo mặt đất thì nhiều, chất lượng thì đa dạng. Bạn đang lo lắng, băn khoăn không biết nên chọn mua máy tời kéo mặt đất chất lượng ở đâu? Nếu bạn cần tìm câu trả lời thì tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây. 

 

 

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s không những chỉ cung cấp các loại máy tời kéo mặt đất mà đây còn là nơi chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm là máy tời treo các loại… kèm theo các thiết bị dân dụng khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp, M5s có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt như các loại máy: Máy tời điện TOYO, máy tời điện KIO - WINCH và hàng loạt các thiết bị công nghiệp hiện đại khác.

Bên cạnh đó M5s có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm máy tời kéo mặt đất chính hãng, sản phẩm không thông qua trung gian và đảm bảo những chính sách hậu mãi cũng như chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. 

Hotline 0943 699 279 - 0944 010 055

Prev

Làm thế nào để sửa chữa tời kéo mặt đất?

Next

Lựa chọn máy tời kéo mặt đất phù hợp với công việc