Máy tời kéo chính hãng siêu bền

  • Tin Tức
  • 30-11-2018

Máy tời kéo là thiết bị công nghiệp quen thuộc trong nhiều lĩnh vực đời sống: xây dựng, nâng hàng tại bến cảng, kho xưởng, nhà máy đến tời kéo dân dụng sử dụng trong gia đình,…

May toi keo có rất nhiều loại với tải trọng nâng và tính năng khác nhau. Trong đó, cũng không ít những máy tời kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, nhận biết phân loại máy tời kéo chính hãng, đảm bảo sở hữu một sản phẩm chất lượng, bền bỉ và an toàn.

1. Về nguồn gốc máy tời kéo chính hãng

Máy tời kéo chính hãng là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi nhà cung cấp có uy tín, công khai nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đối với những máy tời nhập khẩu phải có giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng đầy đủ (CO-CQ), như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, nói không máy tời không rõ nguồn gốc.

 

 

2. Về đặc điểm cấu tạo máy tời kéo cao cấp

Máy tời kéo chính hãng được thiết kế thông minh, phục vụ nhu cầu đa dạng trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời, tời điện kéo hàng sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, cho ra sản phẩm cao cấp, có kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy tời điện cao cấp có vỏ ngoài cứng cáp, không bị biến dạng, ăn mòn hoặc có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực, được phủ một lớp sơn sáng bóng, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn hạn chế bám bụi vào các chi tiết máy.

Dây cáp máy tời kéo hàng chính hãng rất chắc chắn, không có dấu hiệu bị xoắn, đứt rời, ăn mòn.

Trong khi đó, tời kéo kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, lõng lẽo.

 

 

3. Tham khảo giá máy tời kéo

Máy tời điện đa năng KIO Winch được Công ty M5s nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Giá của sản phẩm này chỉ từ 8 triệu đồng.

Máy tời điện TOYO chất lượng cao cấp được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, gồm 2 loại:

Thứ nhất, máy tời TOYO loại nhanh với tốc độ nâng hạ nhanh lên đến 20m/phút, thiết kế nhỏ gọn, khi sử dụng không cần đối trọng. Giá của thiết bị này chỉ từ 4-7 triệu đồng.

Thứ hai, máy tời kéo mặt đất TOYO loại thường, gồm hai dòng sản phẩm với màu sắc và chất liệu khác nhau. Mức giá của 2 dòng sản phẩm này chỉ từ 4 triệu đồng.

          + Dòng sản phẩm màu xanh: Được làm từ gang đúc chắc chắn.

          + Dòng sản phẩm màu vàng: Được làm từ vỏ nhôm, nhẹ, mẫu mã đẹp.

Máy tời điện YonSky có hai loại: Tời điện YonSky tiêu chuẩn Đức có khoảng giá từ 7 triệu – 9 triệu đồng; Tời điện YonSky và tiêu chuẩn châu Á dao động từ 2 triệu - 5,7 triệu đồng

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại Máy tời kéo cao cấp giá rẻ. Qúy khách hàng có nhu cầu mua tời kéo siêu bền, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Hotline:0943 6992 279 – 0944 010 055

 

 

Prev

Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn như thế nào cho hiệu quả?

Next

Mua máy tời kéo quận Gò Vấp chỉ với vài thao tác