Máy tời kéo chính hãng

  • Tin Tức
  • 31-08-2018

Máy tời kéo là thiết bị nâng hạ đa năng, ngày càng được ưa chuộng. Cùng với đó, là sự ra đời hết sức đa dạng về mẫu mã của may toi keo, vừa mang lại kiểu dáng mới mẻ, vừa đa dạng tín năng sử dụng cũng như vận hành.

Xem thêm: Phân loại máy tời kéo

Về các đặc điểm bên ngoài, máy tời kéo chính hãng được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, vỏ ngoài cao cấp làm bằng kim loại, chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Video giới thiệu máy tời YonSky

 

May toi keo chính hãng là thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp, có giấy kiểm kê chất lượng,… Theo đó, một cơ sở kinh doanh bất kì sẽ cung cấp đầy đủ CO-CQ cho khách hàng khi có nhu cầu, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng của máy.

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

Tời kéo chính hãng là thiết bị xuất phát từ các quốc gia có uy tín hàng đầu về thiết bị hỗ trợ trong công nghiệp như: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,…chúng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại được thiết kế tỉ mỉ với động cơ máy hoạt động mạnh, tạo nên công suất cao và dễ dàng dịch chuyển.

Một số máy tời chính hãng:

Máy tời treo mini KIO Winch

 

Máy tời điện YonSky

Máy tời điện TOYO

Đến với M5s, quy trình đặt mua máy tời kéo tương đối đơn giản, giao hàng chuyên nghiệp với các nhà chuyển phát uy tín như: Việt Nam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,…

Qúy khách hàng cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055

Xem thêm: 

Thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu

Một số loại máy tời kéo phổ biến

Công dụng máy tời kéo

Prev

Tại sao cần sở hữu một thiết bị máy tời kéo mặt đất ?

Next

Những yếu tố cấu thành máy tời kéo chất lượng