Máy tời kéo giá thị trường

  • Tin Tức
  • 15-09-2018

Máy tời kéo là thiết bị trên vai trò công cụ hỗ trợ đắc lực cho người lao động. Máy tời kéo có mặt ở hầu hết các lĩnh vực, nhà xưởng, xí nghiệp, công trình xây dựng… May toi keo có chức năng chính là dùng để kéo đỡ vật nặng hay hàng hóa có tải trọng lớn mà người lao động bị hạn chế về sức lực.

Hiện nay, theo đà phát triển của xã hội sẽ không tránh khỏi việc giá cả của sản phẩm lên xuống bất thường. Dựa vào tính năng của mình mà máy tời kéo sẽ lấy đó làm tiền đề, rồi sau đó sẽ tự đặt cho mình một quy chuẩn cụ thể, nhằm đánh giá chất lượng kèm theo đó là giá cả của nó.

Thử tham khảo một số dòng máy tời kéo hàng và giá cả của nó:

- Tời điện TOYO (Trung Quốc) có giá từ 1,8 triệu đến 6 triệu đồng.

 

- Tời điện YonSky (tiêu chuẩn châu Á) có giá dao động từ 2 triệu - 5,7 triệu đồng. 

 

- Tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức) có khoảng giá từ 7 triệu - 9 triệu đồng.

 

- Tời điện KIO Winch (Đài Loan) có giá từ 7 triệu đồng.

Lưu ý: Giá máy tời có thể dao động theo thị trường

Song, may toi keo là thiết bị được vận hành nhờ vào động cơ điện bên trong máy, gồm một máy quay mô tơ điện và hệ thống dây cáp để nâng hạ hàng hóa lên cao - xuống thấp với khoảng cách 5m (có thể thấp hơn) đến 20m (có thể cao hơn) hoặc để kéo vật nặng dịch chuyển từ nơi này đến nơi khác hiệu quả, bằng một cái chạm nút là có thể dừng hay khởi động động cơ.

Cùng với đó, một máy tời kéo mang đến chất lượng tốt nhất tất nhiên giá thành sẽ được đảm bảo và phù hợp. Người ta thường nói “Tiền nào, của nấy”,  nếu chất lượng được đảm bảo thì giá thành không thành vấn đề. Thực tế, một sản phẩm có chất lượng cao cấp với giá thành rẻ sẽ đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Hãy đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên phân phối Máy tời kéo giá rẻ

Hotline: 0943699279 - 0944010055 

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu

Tời điện kéo xe ATV 3000LBS - 12V

Máy tời kéo dân dụng

Prev

Máy tời kéo dân dụng

Next

Địa điểm phân phối máy tời kéo mặt đất tại TPHCM