Máy tời kéo mặt đất? Ưu và nhược điểm?

  • Tin Tức
  • 07-11-2018

Máy tời kéo mặt đất là gì?

Máy tời kéo mặt đất là thiết bị công nghiệp sử dụng điện năng, có thể nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Máy tời kéo mặt đất thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang.

Máy tời kéo mặt đất bao gồm động cơ pa lăng điện, khớp nối, phanh, hộp số và vỏ hộp số được lắp ráp trên cùng hệ thống. Bộ kiểm soát tốc độ có tính năng hoạt động tốt, khi không móc vật tải, móc tải có thể di chuyển lên-xuống rất nhanh chóng. Tời kéo điện bao gồm bộ giảm tốc, vỏ, buly, khung chịu lực, trục chính, phanh và bệ phanh…. Động cơ của máy tời kéo mặt đất là động cơ tốc độ chậm.

Ưu và nhược điểm?

  • Về ưu điểm:

Máy tời kéo mặt đất là 1 loại của pa lăng xích điện hoặc pa lăng cáp điện, nên có một số ưu điểm của pa lăng điện như: kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, hoạt động linh hoạt và độ bền cao.
Thiết bị chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, cầu đường, luyện kim, khai khoáng..., phần lớn được sử dụng để nâng nguyên vật liệu. Ngoài ra tời điện cũng có thể dùng để kéo các thiết bị, vật liệu khác nhau ở những nơi bề măt phẳng hoặc dốc, và đa phần chúng được vận hành sử dụng khá dễ dàng.

  • Về nhược điểm:

Máy tời kéo mặt đất tùy từng hãng mà chúng có chất lượng cũng như độ bền chắc khác nhau. Bên cạnh đó vì là máy tời kéo mặt đất nên máy chỉ sử dụng được tại những nơi có nguồn điện.

Khách hàng có nhu cầu mua máy tời điện kéo hàng, máy tời kéo dây hay các loại thiết bị công nghiệp chất lượng khác hãy tìm đến chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng đầy đủ những lợi ích của việc mua thiết bị nhập khẩu chính hãng, cung cấp CO-CQ đầy đủ và các chính sách hậu mãi tốt nhất đến với khách hàng của mình.

Không những thế, chúng tôi đảm bảo quy trình đặt mua đơn giản trong 5 giây chỉ bằng cái click chuột. Phương thức giao hàng cho quý khách hàng cũng được cải tiến và chuyên nghiệp hơn, bằng các hình thức chuyển phát có uy tín tốt nhất hiện nay như: Việt Nam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy tời kéo mặt đất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua: Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

>>Xem thêm:

Prev

Sử dụng tời kéo cáp điện Đài Loan – KIO Winch

Next

Nâng cao hiệu quả lao động nhờ máy tời kéo cáp điện