Máy tời kéo mini

  • Tin Tức
  • 25-09-2018

Máy tời kéo mini là một trong các loại máy tời kéo cao cấp đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. May toi keo mini có tải trọng từ vài chục đến vài trăm ki-lô-gam. Sử dụng máy tời kéo giúp tối ưu hóa công việc nâng hạ thủ công, tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công, thời gian lao động, nhất là đối với các công trình cao tầng.

Xem: Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

 

Máy tời kéo mini có công suất hoạt động tùy vào từng dòng máy và tải trọng máy. Tời mini đảm bảo hiệu suất công việc, làm hài lòng người tiêu dùng vì những tính năng hữu dụng của nó.

Thông thường, tời kéo mini được sử dụng trong gia đình, các công xưởng, nhà kho, công trình có quy mô vừa và nhỏ. Nhưng thực tế, công nghệ ngày càng phát triển và máy tời kéo ngày càng được cải tiến. Hiện nay, máy tời kéo mini không kén không gian và quy mô hoạt động. Người dùng hoàn toàn có thể nhìn thấy sự xuất hiện của máy tời điện kéo ở khắp các lĩnh vực.

Tời kéo là thiết bị công nghiệp hỗ trợ cho công việc nâng hạ hàng hóa. Tuy nhiên, cần lưu ý tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi lắp đặt cũng như vận hành máy.

  • Đảm bảo an toàn nguồn điện khi sử dụng máy tời kéo mini. Nguồn điện cung cấp cho máy tời phải đúng nguồn điện định mức và được duy trì ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Qúy khách có thể sử dụng ổn áp để ổn định nguồn điện, đảm bảo an toàn cho tất cả các thiết bị điện. Đồng thời, trang bị cầu dao, cầu chì,… nhằm kịp thời xứ lý khi có sự cố.
  • Môi trường lắp đặt máy tời điện mini cần phải đảm bảo thông thoáng, không vướng víu, hạn chế ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết (nắng gắt, mưa, gió mạnh, tuyết,...), không đặt máy gần các hóa chất, gây ảnh hưởng đến kết cấu và hoạt động của máy, rất dễ xảy ra cháy nổ. Xem thêm
  • Đảm bảo lắp máy tời đúng quy trình hướng dẫn, lắp các chi tiết máy đúng quy cách,…
  • Sử dụng máy tời kéo mini đúng với các thông số định mức được niêm phong trên máy tời: không nâng quá tải, sử dụng đúng công suất định mức, nguồn điện định mức,…

 

Qúy khách hàng cần được hướng dẫn mua máy tời kéo, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – Chuyên cung cấp máy tời kéo giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Xem thêm:

Cách sử dụng máy tời kéo mini

Máy tời điện KIO Winch (Đài Loan)

 

Prev

Nhận biết máy tời kéo chính hãng

Next

Tại sao không nên mua máy tời kéo không rõ nguồn gốc