Một số ưu điểm của tời treo mini

  • Tin Tức
  • 03-07-2018

Ưu điểm tời treo mini là lý do mà loại tời nâng hàng này được tin dùng ở hầu khắp các lĩnh vực. Tời treo mini là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa theo phương thẳng đứng. Sự xuất hiện của nó giúp việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM CỦA TỜI TREO MINI

Máy tời treo mini được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu, kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng trong suốt những năm vừa qua.

Máy tời treo mini cao cấp có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng lắp đặt, vận chuyển đến vị trí làm việc cũng như bảo quản, cất giữ.

Tời nâng hàng mini có vỏ ngoài cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Bên ngoài được phủ một lớp sơn có màu sắc trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao, bảo vệ máy hạn chế khỏi các tác động của môi trường như bụi bặm,…

Trong các Ưu điểm tời treo mini, nổi bật nhất là động cơ mạnh mẽ, cho khả năng hoạt động nhanh chóng và hiệu quả.

Tời treo mini gồm nhiều dòng sản phẩm với tải trọng nâng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Đáng kể nhất là dòng Tời treo mini KIO Winch. Đây là dòng sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất ở Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ.

 

Việc lắp đặt và vận hành máy tời treo cần đảm bảo đúng quy trình và các quy tắc an toàn theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Xem thêm: Một số lưu ý an toàn khi lắp đặt máy tời treo mini

Bên cạnh ưu điểm tời treo mini thì giá tời treo mini cũng là một vấn đề mà khách hàng quan tâm. Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S để sở hữu sản phẩm máy tời kéo, máy tời treo,... chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

Hotline: 0944.010.055

Prev

Tham khảo giá tời treo mini hiện nay

Next

Bảng giá tời treo mini tham khảo