Một vài ưu điểm của máy tời treo

  • Tin Tức
  • 15-08-2018

Mỗi một loại máy móc thiết bị nào mà con người đã và đang sử dụng đều có những ưu điểm và nhược điểm của mình. Bởi lẽ, chúng đều do con người tạo ra và sử dụng, chính vì vậy không có gì là tuyệt đối. Bên cạnh những hạn chế của thiết bị máy móc, những ưu điểm máy tời treo lại là lí do để người sử dụng tìm đến và tận dụng tối đa năng suất có thể.

Tời treo mini KIO-Winch Đài Loan với ưu điểm và chất lượng vượt trội

Một vài ưu điểm của máy tời treo

Máy tời treo là một loại thiết bị có thiết kế thông minh, sử dụng linh hoạt. Máy tời  treo dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu xây dựng. Chúng là loại thiết bị được sử dụng ở khắp các địa điểm làm việc như ở các công trình xây dựng, các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, tại các hộ gia đình. Máy tời treo dân dụng được thiết kế thông minh nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng di chuyển tại các công trình, khu vực nhỏ hẹp và dễ dàng di chuyển để cất giữ, bảo quản.

 Ưu điểm của thiết bị này còn thể hiện ở sức hoạt động mạnh mẽ. Điều đó được thể hiện ở sức nâng hạ và công suất hoạt động của máy. Một số dòng máy có thể nâng được khoảng 80% tải trọng định mức, một số dòng nâng đúng tải (điển hình là  tời treo YonSky tiêu chuẩn Đức, KIO Winch). Đây chính là các loại máy tời treo dùng trong xây dựng.

Các loại máy tời treo trên thị trường hiện nay

Mỗi một loại máy khác nhau sẽ có khả năng hoạt động của máy là mạnh hay yếu, tải trọng nâng lớn hay nhỏ, tốc độ nâng nhanh hay chậm, chẳng hạn như máy tời KIO Winch sẽ mang những đặc điểm khác máy tời hiệu TOYO.

Ngoài ra, ưu điểm thiết bị còn thể hiện ở mặt tiết kiệm nhân lực, tăng năng suất và hiệu quả công việc. Với việc sử dụng máy, người lao động không còn phải sử dụng chính sức lao động vốn có mang vác vật nặng làm hao tổn sức lao động, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự an toàn của người lao động. Sử dụng máy tời treo, người lao động sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn nhân lực trong việc nâng hạ hàng hóa đến địa điểm cần vận chuyển. Cũng vì thế mà tốc độ, năng suất và hiệu quả công việc được nâng cao, đem đến sự hài lòng cho người lao động.

Với những ưu điểm máy tời treo, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu địa chỉ bán máy tời treo uy tínmáy tời treo chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Nguyên lý hoạt động máy tời treo

Next

Địa chỉ mua máy tời treo uy tín