Máy tời treo xây dựng Đài Loan

  • Tin Tức
  • 04-08-2018

Máy tời treo xây dựng là thiết bị không còn xa lạ tại các công trình xây dựng, với công dụng nâng vật lên cao hoặc xuống thấp hay dịch chuyển vật từ vị trí này sang vị trí khác trên phương thẳng đứng. Nói một cách cụ thể hơn, thiết bị này được dùng để vận chuyển những nguyên vật liệu dùng trong xây dựng như xi măng, gạch vữa,.. đến vị trí đang thi công.

Theo xu hướng hiện nay, máy tời treo xây dựng sẽ dần thay thế cho các loại máy tời côn truyền thống bằng cách khắc phục toàn bộ những nhược điểm của tời côn, tốc độ nâng hạ nhanh chóng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp.

 

Để trở thành một thiết bị máy tời treo xây dựng, một thiết bị máy tời treo cần đáp ứng những yêu cầu sau:

- Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện, linh động cho việc lắp ráp. Sau khi thi công xong mỗi công trình, thiết bị sẽ phải được lắp đặt và tháo ráp cho nên đây là tiêu chí đầu tiên để một thiết bị trở thành tời treo xây dựng.

- Toi treo mini tự động dừng lại khi dây cáp chạm vào rờ le giúp đảm bảo an toàn.

- Hoạt động với nguồn điện dân dụng 220V

- Phanh điện trở thiết kế cho cả tải trọng tĩnh và tải trọng động.

- Thiết bị hoạt động được với cường độ làm việc cao, liên tục

Trong số các loại máy tời treo hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu KIO-WinchDuke là 2 dòng sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên, và đang dần trở thành loại máy tời treo xây dựng được dân xây dựng tin dùng. Điều đặc biệt là KIO-Winch và Duke đều là là 2 thương hiệu đến từ Đài Loan, với sản phẩm chính hãng, có CO-CQ đầy đủ.

Đây đều là dòng may toi treo xây dựng với tải trọng nâng khoảng vài trăm ki-lô-gram vì thế nên chúng được xếp vào loại tời treo mini. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại tời treo mini khác tại đây.

Để mua được một thiết bị may toi treo mini với chất lượng đảm bảo, liên hệ trực tiếp Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279 để biết thêm nhiều thông tin và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

 

Prev

Vài điều về tời treo mini Duke Đài Loan

Next

Địa điểm bán tời treo mini tại Biên Hòa