Tìm hiểu về loại máy tời treo mini tốt nhất hiện nay

  • Tin Tức
  • 31-07-2018

Muốn mua sản phẩm máy tời treo mini tốt nhất, nhưng đâu có dễ?

Vì vậy, hãy tìm đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, địa chỉ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, nói không với việc khai gian nguồn gốc, xuất xứ. Đối với những sản phẩm máy tời treo mini nhập khẩu chính hãng, chúng tôi cung cấp CO - CQ cho khách hàng.

Máy tời treo mini, thiết bị được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với xuất xứ từ những quốc gia đi đầu về công nghệ như Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,… được thiết kế tỉ mỉ với động cơ máy hoạt động mạnh, tạo nên công suất cao, dễ dàng dịch chuyển hàng hóa và vật nặng lên cao hoặc xuống thấp.

>>Xem thêm

Bên cạnh đó, thân máy tời được phủ một lớp sơn, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn có thể bảo vệ may toi treo mini khỏi những hạn chế và tác động của môi trường bên ngoài như bụi bặm... Máy tời treo mini có khả năng hoạt động trong cả những nơi có không gian hẹp, tiết kiệm thời gian làm việc, xúc tiến quá trình hoàn thành công việc nhanh chóng hơn, chất lượng hơn, thoải mái hơn.

Máy tời treo mini bao gồm nhiều loại, mỗi loại có mỗi chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Ở tất cả các công trình, công xưởng, xí nghiệp hoặc công trường xây dựng… Toi treo mini luôn đảm đương nhiệm vụ chính và phát huy tính năng nổi trội của mình, góp phần đáp ứng nhu cầu của thị trường và làm hài lòng khách hàng.

Qua đó, công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tự hào là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm hỗ trợ trong công việc nâng hạ, như: Tời điện treo Yonsky, tời điện YATO (Ba Lan), tời điện X -WINCH (Korea), tời điện treo SGQZ (China)…

Một số loại máy tời treo được M5s nhập khẩu và phân phối

Bất kỳ máy tời treo mini nào được cung cấp bởi công ty M5s cũng sẽ được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi cam kết nói không với việc tráo đổi hoặc khai gian nguồn gốc sản phẩm.

Đối với những máy tời được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chẳng hạn tời điện KIO Winch (Đài Loan), chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Ngoài ra, quý khách có thể tự tham khảo thêm trên website: toidien.vn

Chi tiết thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0943699279 – 0944010055 - Công ty M5s chuyên phân phối các loại máy tời treo mini sẵn sàng đồng hành cùng quý khách!

Xem thêm: Lựa chọn đúng điểm phân phối máy Tời treo tại TP HCM

 

Prev

Công ty phân phối Tời treo tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Next

Lựa chọn đúng điểm phân phối máy tời treo mini tại TP. HCM