Mua tời treo mini - đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng (CO-CQ đầy đủ)

  • Tin Tức
  • 31-08-2018

Bạn muốn mua tời treo mini nhưng khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm phân phối và uy tín tốt nhất, hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s.

Chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là yếu tố quyết định thành công hàng đầu!

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

Xem thêm: CO CQ là gì

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s với tư cách là công ty chuyên phân phối các loại sản phẩm công nghiệp, tự hào là nơi cung cấp chất lượng với các loại máy tời treo, tời treo mini giá tốt mang thương hiệu uy tín như: Tời điện Yonsky (Tiêu chuẩn Đức), tời điện X -WINCH (Korea), tời điện SGQZ (China), tời điện Duke (Taiwan), đặc biệttời điện KIO - Winch (Taiwan)

Tời treo mini KIO-Winch Đài Loan với CO-CQ đầy đủ

Tời treo mini, thiết bị được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với xuất xứ từ Ba Lan, Đài Loan… được thiết kế tỉ mỉ với động cơ máy mạnh tạo nên công suất hoạt động cao, dễ dàng dịch chuyển hàng hóa và vật nặng lên cao hoặc xuống thấp.

Về các đặc điểm bên ngoài, tời treo mini được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, bao gồm các yếu tố cấu thành như: Có vỏ ngoài cao cấp làm bằng kim loại, chịu lực chịu nhiệt tốt, may toi treo mini làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Tời treo mini là công cụ hỗ trợ đắc lực thay cho sức lao động của con người, trong việc khuân chuyển hàng hóa nặng lên cao hoặc xuống thấp với độ cao chừng 5m 10m hay 15m  hoặc hơn thế nữa, trong khi sức lực của người lao động có giới hạn.

Song song đó, nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm mà cụ thể là máy tời treo mini được đảm bảo, chúng tôi Công ty M5s hi vọng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0943699279 - 0944010055.

 

Prev

Lựa chọn đúng điểm phân phối máy tời treo mini tại TP. HCM

Next

Tời treo mini và các yếu tố cấu thành sản phẩm tốt nhất