Mua máy tời kéo mặt đất nhập khẩu tại M5S

  • Tin Tức
  • 20-09-2018

Khi có nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất, khách hàng đi đến tại cửa hàng thiết bị công nghiệp với mong muốn mua được một máy tời kéo ưng ý, có chất lượng với giá thành phù hợp. Vẫn biết là cả người mua hàng và bên bán hàng đều muốn thu được lợi nhuận cho mình, thế nhưng để tìm được lợi ích chung thì cũng không quá khó.

Lựa chọn mua máy tời kéo mặt đất nhập khẩu tại M5S, khách hàng sẽ tìm được nơi gửi gắm niềm tin về chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tâm đặc biệt dành cho khách hàng.

Một sản phẩm do M5s nhập khẩu đến từ thương hiệu TOYO

Lợi ích của việc mua máy tời kéo mặt đất nhập khẩu của M5S

M5s là tên viết tắt của Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S. Việc Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu máy tời kéo mặt đất đó là việc mua hàng hóa, dịch vụ từ nước ngoài về phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng các loại sản phẩm chất lượng cao cấp đáp ứng được công việc và nhu cầu thực tế của người sử dụng nên khi khách hàng quyết định mua hàng tại M5S, khách hàng sẽ được tư vấn với những câu hỏi thường gặp về tời kéo mặt đất hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất đúng chuẩn.

Lợi ích đặc biệt của việc mua máy tời kéo mặt đất nhập khẩu tại M5S là máy được Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng, trực tiếp không qua trung gian nên có giá thành phù hợp.

Tời kéo mặt đất đa năng KIO-Winch Đài Loan do M5s nhập khẩu chính hãng

Các loại máy tời kéo mặt đất nhập khẩu tại M5S đều là những dòng máy tời kéo mặt đất thông dụng nhất, được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Những dòng máy tời hiện có ở đây là dòng máy tời điện KIO Winch Đài Loan – dòng máy này vừa có thể sử dụng như một máy tời kéo mặt đất vừa có thể được sử dụng như một may toi treo. Thương hiệu tiếp theo là TOYO với  dòng máy tời kéo mặt đất với một loại máy tời mặt đất loại nhanh và hai dòng máy tời kéo mặt đất loại thường với màu sắc và chất liệu khác nhau.

Bên cạnh đó, khi mua tời kéo mặt đất nhập khẩu tại M5S, khách hàng sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Bởi toi keo mat dat, máy tời treo tại đây đều có giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ. Giấy chứng nhận CO-CQ như một lời cam kết với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng và chứng nhận kiểm định chất lượng của sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Prev

Lý do người dân ưa chuộng tời kéo mặt đất chính hãng

Next

Hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất đúng chuẩn