Mua máy tời treo mini giá rẻ ở đâu? – M5S

  • Tin Tức
  • 12-07-2018

Bạn mệt mỏi khi phải mang vác hàng hóa cồng kềnh và nặng nhọc lên cao? Bạn đang tìm một thiết bị giúp bạn hóa giải công việc này? Máy tời treo mini là sản phẩm tối ưu nhất. Mỗi loại tời treo nâng hàng có tải trọng, công suất và tốc độ nâng hạ khác nhau, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Công việc nâng hàng thủ công truyền thống tốn rất nhiều nhân lực, chi phí cao lại tiềm ẩn nhiều rủi ro lao động. Máy tời treo mini có công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp hoàn thành công việc một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

 

 

Máy tời treo mini có chất lượng cao cấp, thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp công việc nâng hạ trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Tất nhiên, chất lượng luôn đi cùng với mức giá. Tùy từng dòng máy tời treo mà mức giá có sự khác nhau.

Vậy, mua máy tời treo mini giá rẻ ở đâu?

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S. Hoạt động trong thị trường hàng công nghiệp đầy tiềm năng, chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một dịch vụ đáng tin cậy.

“Nói có sách, mách có chứng”, Công ty M5S là một trong số ít nhà phân phối tại Thành phố Hồ Chí Minh nhập khẩu sản phẩm chính hãng từ đối tác ở nước ngoài. Máy tời treo mini KIO Winch là một ví dụ. Sản phẩm là hàng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Đồng thời, tời KIO Winch được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, nên giá thành cực kỳ ưu đãi, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chúng tôi.

 

 

Hiện nay, Công ty M5S kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau phục vụ người tiêu dùng trong lĩnh vực công nghiệp, trong xây dựng và các lĩnh vực khác. Đặc biệt là các sản phẩm tời nâng hàng: tời điện, tời treo, tời kéo xe, palăng, cẩu xoay,… của những thương hiệu uy tín nhất, với tải trọng đa dạng, giá cạnh tranh. Kể cả những loại tời treo mini cũ có chất lượng tốt.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy tời treo mini giá rẻ, hãy ghé thăm website bán hàng của chúng tôi toidien.vn

Hoặc liên hệ ngay với số điện thoại: 0943 699 279 – 0944 010 055

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Prev

Tời treo mini cũ có tốt không?

Next

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy tời treo