Nắm bắt thông số kĩ thuật để sử dụng tời kéo dây hiệu quả

  • Tin Tức
  • 19-10-2018

Tời điện 2000kg đa năng Senggong là một loại tời điện kéo dây đa chức năng và được áp dụng hầu hết các công việc nâng hạ. Sử dụng tời kéo dây đa năng Senggong người lao động sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm việc và tính hiệu quả của công việc mà máy mang đến.

Để tận dụng tối đa công dụng của tời điện đa năng Senggong, người lao động cũng nên nắm bắt thông số kĩ thuật của máy tời kéo bên cạnh các yếu tố tạo nên một máy tời kéo chất lượng.

Tời kéo đây đa năng Senggong có trọng tải nâng từ 1000-2000kg. Nếu khách hàng muốn sử dụng tời kéo dây để nâng vật có khối lượng hơn 1000kg, khách hàng cần sử dụng 2 móc nâng. Khi sử dụng 2 móc nâng, cần phải đi bằng dây cáp đôi, do đó chiều dài cáp giảm đi một nửa. Có nghĩa là khi sử dụng tời kéo dây với 1 móc nâng, chiều dài dây cáp sẽ là 30m và nếu sử dụng 2 móc nâng chiều dài dây cáp sẽ là 15 m. Dây cáp của tời kéo dây đa năng Senggong sẽ được nối thêm tùy theo yêu cầu công việc và nhu cầu sử dụng của người lao động, nên người lao động không cần phải lo lắng gì về chiều dài của dây kéo tải.

Tời điện 2000kg đa năng Senggong vận hành máy để làm việc ở mức điện áp là 380V. Ở mức điện áp này máy tời kéo mới có thể hoạt động hết công suất, vì vậy khi có nhu cầu sử dụng máy người lao động cũng cần chú ý nguồn điện cung cấp cho máy có phù hợp hay không.

Tời điện đa năng Senggong tích hợp được nhiều tính năng của các loại tời điện khác, với 2 chức năng chính là dới đất và nâng hạ hàng hóa. Chính vì thế, máy tời điện kéo hàng được ứng dụng rộng rãi tại các ngành sản xuất máy móc, ngành thủy lợi, ngành khai thác, các nhà máy sản xuất của ngành công nghiệp, hay sử dụng tại các bến cảng để vận chuyển hàng hóa..., nhiều nhất là tại các công trình xây dựng.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng tời kéo dây cần lựa chọn một địa chỉ bán các mặt hàng thiết bị công nghiệp uy tín hãy tìm đến chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu chính hãng các sản phẩm máy tời kéo từ nhà sản xuất, cung cấp CO-CQ đầy đủ, cam kết đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

>>Xem thêm: máy tời kéo Hàn Quốc

Prev

Hướng dẫn sử dụng tời kéo mặt đất hiệu quả – Thiết bị M5s

Next

Cách sử dụng máy tời kéo dây an toàn