Nâng cao hiệu suất công việc nhờ bảo trì tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 19-09-2018

Máy tời kéo mặt đất là một loại thiết bị công nghiệp chuyên dùng để nâng hạ hàng hóa với tải trọng lớn. Máy tời kéo mặt đất là loại máy được sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng có quy mô lớn, tại các kho bãi nguyên nhiên liệu, tại các bến cảng,...vv

Tời kéo mặt đất có thể nâng hạ được hàng hóa nặng liên tục trong nhiều giờ, tuy nhiên máy cũng cần có một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, để nâng cao hiệu suất công việc ta cần chú ý bảo trì tời kéo mặt đất.

Các công việc bảo trì tời kéo mặt đất nhằm nâng cao hiệu suất công việc đó là:

  • Bảo trì tời kéo mặt đất bằng cách bôi trơn tời bằng đầu nhớt phù hợp với loại máy định kỳ theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Thời gian bôi trơn tời điện đa năng bằng dầu nhớt phụ thuộc vào quá trình vận hành của máy. 
  • Vệ sinh máy tời kéo thường xuyên vì máy tời kéo mặt đất thường cố định nhiều trên mặt đất để  kéo hàng vì vậy cần loại bỏ bụi bẩn và ghỉ sét bám vào máy.
  • Máy tời kéo mặt đất thường xuyên nâng hạ các vật nặng, với cường độ liên tục nên cần thường xuyên kiểm tra dây cáp, thay dây cáp nếu dây bị biến dạng, xoắn hoặc phát ra âm thanh lạ. 
  • Kiểm tra bộ điều khiển của máy tời kéo có hoạt động tốt hay không, cần đảm bảo tay cầm điều khiển của tời hoạt động tốt, phối hợp nhịp nhàng.
  • Kiểm tra dây điện, đảm bảo dây không bị hở, biến dạng gây nguy hiểm khi sử dụng.

Ngoài các lưu ý bảo trì tời kéo mặt đất nêu trên, người lao động cũng cần đặc biệt chú ý đến hướng dẫn sử dụng tời kéo mặt đất  để nâng cao hiệu suất công việc và giữ máy được lâu dài hơn nhờ sử dụng đúng cách.

Bên cạnh đó M5s có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm máy tời kéo mặt đất chính hãng, sản phẩm không thông qua trung gian và đảm bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. 

Để mua máy tời kéo mặt đất với chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Mọi thắc mắc hoặc báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

Hoặc website: Toidien.vn

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM

Prev

Tải trọng nâng máy tời kéo mặt đất siêu bền

Next

Lý do người dân ưa chuộng tời kéo mặt đất chính hãng