Nâng cao khả năng nâng hạ của máy tời kéo

  • Tin Tức
  • 03-11-2018

Máy tời kéo là một loại thiết bị công nghiệp được sử dụng ở đa dạng các hoạt động sống sinh hoạt và sản xuất của con người. Công dụng và tính năng chủ yếu của máy tời kéo là để nâng hạ hàng hóa ở trên cao hoặc dưới mặt đất với các khả năng nâng hạ khác nhau.

Máy tời điện chất lượng cao cấp với công thức tạo khả năng nâng hạ máy tời kéo tốt nhất giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như nâng cao hiệu suất, tăng hiệu quả công việc, giúp công việc di chuyển hàng hóa và công việc chung được diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Máy tời kéo

 

Mỗi một loại tời điện có khả năng nâng hạ khác nhau tùy theo loại sản phẩm và định mức nâng hạ. Để nâng cao và duy trì khả năng nâng hạ máy tời kéo một cách ổn định, khách hàng cần chú ý một vài điều sau:

Thứ nhất, không nên dùng máy tời kéo hàng để nâng vật hoặc hàng hóa vượt sức nâng của máy hoặc để máy nâng vật ở mức Max. Vì nếu khách hàng thường xuyên làm như vậy thì máy có thể sẽ giảm tuổi thọ máy, giảm công suất động cơ và gây hư hỏng máy.

Chẳng hạn, tời kéo mặt đất 1tấn có sức nâng hàng hóa có khối lượng tối đa là 1 tấn, thì khách hàng tốt nhất là nên sử dụng máy để nâng hàng có khối lượng thấp hơn 1 tấn hoặc trong trường hợp bất đắc dĩ thì cũng chỉ nên sử dụng máy để nâng với hàng có trọng tải là 1 tấn.

Máy tời kéo

 

Thứ hai, để nâng cao khả năng nâng hạ của máy, bên bộ phận kĩ thuật cũng khuyến khích người dùng sử dụng máy có hai móc nâng để tăng khả năng nâng hàng hóa với khối lượng lớn.

Thứ ba, để duy trì và nâng cao khả năng nâng hạ máy tời kéo, khách hàng nên chú ý các hoạt động bảo trì thường xuyên để đảm bảo khả năng nâng hạ, khả năng hoạt động của máy ổn định. Tránh gặp trục trặc khi vận hành máy, đảm bảo an toàn cho người lao động khi vận hành máy và làm việc.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - địa chỉ bán máy tời kéo hàng chất lượng tốt nhất

 

Prev

Địa chỉ bán máy tời kéo hàng chất lượng tốt nhất

Next

Máy tời kéo hàng 1 tấn sử dùng nguồn điện 220V