Ngành xây dựng thì không thể thiếu: tời kéo mặt đất 1 tấn

  • Tin Tức
  • 20-11-2018

Tời kéo mặt đất 1 tấn là một nhân tố không thể thiếu trong các công việc nặng nhọc hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng đang là ngành phát triển hiện nay. Chúng ta có nhà để ở, có đường để đi, trường để học, công trình công cộng để làm việc, sinh hoạt, bệnh viện để chăm sóc sức khỏe, cần được sống trong môi trường trong sạch, được an toàn với gió bão, lũ lụt, … là nhờ ngành xây dựng đã tạo nên những giá trị để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn. Một yếu tố giúp ngành xây dựng trở nên bớt nặng nhọc hơn đó chính là máy tời kéo mặt đất 1 tấn, nhờ có máy mà công việc đưa nguyên vật liệu lên cao được dễ dàng hơn. Để biết được tầm quan trọng của máy tời kéo mặt đất 1 tấn trong xây dựng chúng ta có thể tham khảo bài viết dưới đây:

 

 

* Tời kéo mặt đất 1 tấn giúp tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công

- Nếu bạn sử dụng tời kéo mặt đất cho công việc nâng hạ, kéo ngang, kéo nghiêng vật liệu thì bạn sẽ không tốn nhiều chi phí chi trả cho nhân công như khi thực hiện công tác thủ công. Hơn thế, bạn chỉ cần chi trả một khoản phí nhỏ đầu tư vào một chiếc máy mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc, giảm bớt hầu hết các chi phí đi kèm và tiết kiệm nhiều thời gian hơn để thực hiện các công việc khác. Ngoài ra, chi phí đầu tư một máy như hiện nay có giá khá rẻ.

* Tời kéo mặt đất 1 tấn có khả năng chịu tải cao hơn

- Máy tải trọng lớn, công suất lớn, tốc độ nâng hạ nhanh, có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình

* Nâng cao hiệu quả công việc:

Máy có thể đáp ứng hầu hết các công việc đòi hỏi sự đa dạng, quy mô lớn một cách nhanh chóng:

- Khả năng vận hành tốt, công suất mạnh mẽ.

- Thiết kế bền chắc máy có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

- Thiết bị dễ vận hành, có tay cầm điều khiển  linh hoạt.

- Dây cắm dễ dàng tương thích, máy hoạt động với nguồn điện dân dụng.

Tời kéo mặt đất được Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s :  chúng tôi nhập khẩu chính hãng, trải qua kiểm định nghiêm ngặt. Khách hàng quyết định mua hàng tại M5s sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi vô cùng ưu đãi.

Hotline: 094.401.005 - 0943.699.279
 

 

Prev

Cách sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn chi tiết nhất

Next

Tìm hiểu thực trạng sử dụng tời kéo mặt đất đã qua sử dụng