Những lưu ý khi mua máy tời treo cũ

  • Tin Tức
  • 07-08-2018

  

Mặc dù cẩn thận nhưng khi mua bất kỳ một món đồ nào hay lựa chọn món hàng nào thì thể nào chúng ta cũng va vấp phải những trường hợp bất khả thi. Vì thế, để cẩn thận hơn trong khi mua hàng, cụ thể là máy tời treo và đặc biệt hơn là máy tời treo cũ thì cần lưu ý những đặc điểm sau đây:

Trước khi mua sản phẩm:

- Tìm hiểu địa chỉ cung cấp nguồn hàng tốt nhất. Vì là sẽ mua máy tời treo cũ, nó cũ nhưng không hẳn là chất lượng nó không tốt, hãy lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để được sở hữu sản phẩm chất lượng. 

- Nếu không biết, có thể tìm xem những người thân quen có ai biết địa chỉ nào uy tín và phù hợp hay không? Bên cạnh đó, có thể nhờ bạn bè hoặc những người có kinh nghiệm, biết đâu họ sẽ tham vấn và tìm cho những địa điểm phân phối máy tời treo thích hợp.

Trong khi trao đổi mua sản phẩm:

- Mặc dù là may toi treo đã qua sử dụng, nhưng hãy kiểm tra sản phẩm, xem có bị bong tróc bên phía ngoài hay không? Các chi tiết máy có dấu hiệu bị biến dạng, ăn mòn hoạc đứt rời hay không? Kiểm tra động cơ của máy còn hoạt động tốt hay không, công suất hoạt động như thế nào?

- Mặc dù là tời treo cũ nhưng hãy hỏi thử, có giấy thông tin nguồn gốc xuất xứ, điều kiện bảo hành trên sản phẩm của máy có trước đó hay không? Để có thể làm tăng thêm độ tin cậy.

Một số đặc điểm khi sử dụng máy tời treo cũ:

Bên cạnh đó, sau khi đã kiểm tra được những thông tin trên, khách hàng mua sản phẩm cũng cần lưu tâm đến một số đặc điểm khi sử dụng máy tời treo: 

- Không để máy tời treo làm việc và nâng hạ hàng hóa trong nhiều giờ liên tục, không được để máy bị va chạm mạnh, nếu vẫn muốn đảm bảo độ bền và tuổi thọ của máy tời treo được kéo dài.

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường không khí ẩm, nhiệt độ cao, nắng gắt, tuyết rơi, nhiều hóa chất,... như thế sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và công suất vận hành của máy tời treo.

 

 

- Nguồn điện tiếp xúc với máy phải được đảm bảo, do công suất làm việc của máy cao nên khi sử dụng cần lưu ý rằng nguồn điện vẫn an toàn và hoạt động mạch điện vẫn ổn. 

- Dừng hoạt động, ngắt nguồn điện, kiểm tra, bảo trì hoặc thay mới nếu máy tời treo có dấu hiệu nóng bất thường, có các dấu hiệt bị ăn mòn, đứt rời, hoặc có bất kỳ âm thanh lại nào phát ra.

Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ qua Hotline: 0943699279 - 0944010055 hoặc tra cứu trên website toidien.vn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s - Chuyên phân phối các loại máy tời treo mini

Prev

Máy tời treo cũ và các ưu điểm

Next

Mua máy tời treo mới ở đâu?