Những ưu điểm nổi bật của máy tời kéo mặt đất mà bạn chưa biết

  • Tin Tức
  • 28-08-2018

Máy tời kéo mặt đất là một loại thiết bị được dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, ở tại các bãi phế liệu hay thậm chí là những công trình xây dựng, thủy lợi, sửa chữa, bến cảng, khai thác mỏ, bảo hành máy móc,…

Tời kéo mặt đất có rất nhiều loại, đa số là dòng thiết bị được chế tạo theo công nghệ của Nhật Bản, lắp ráp tại Đài Loan. Là các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng 100%.

Những ưu điểm nổi bật của may toi keo mặt đất mà bạn có thể chưa biết:

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đó là, máy tời kéo mặt đất được làm từ các nguyên liệu chắc chắn. Lớp vỏ bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng sáng, hệ thống phanh thủy lực với độ an toàn cao, vận hành, sửa chữa bảo dưỡng đơn giản. Móc treo, tang cuốn, dây cáp… làm từ  những vật liệu an toàn, độ bền cao đảm bảo lực kéo mạnh mẽ và nhanh chóng.

Các thiết bị này được thiết kế có kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt. Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn người sử dụng máy có thể dễ dàng vận chuyển. Ngoài ra, vì máy nhẹ gọn nên máy có thể được lắp cố định ở dưới thấp hay trên cao tùy vào mục đích sử dụng của người dùng.

Thứ ba, thiết bị với công suất hoạt động mạnh mẽ. Máy tời kéo Nhật Bản, máy tời kéo Hàn Quốc,...đều là các loại máy tời kéo mặt đất có khả năng nâng hàng hóa với khối lượng lớn, khối lượng nâng hàng hóa của các loại máy tời trên là từ 500-1000kg. Đặc biệt, chiều dài cáp cuốn trên tang máy tời lớn, vì vậy có thể lắp thêm dây dài lên đến 100m để phù hợp với mục đích công việc. 

Nhờ có máy tời kéo mà người lao động tiết kiệm được thời gian và công sức. Sức người là có giới hạn, chính vì vậy với ưu điểm nâng hạ được các vật nặng một cách dễ dàng, máy tời kéo mặt đất là sản phẩm được dùng khá phổ biến nhằm nâng cao năng suất lao động, thay thế sức người cũng như tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó còn giúp người dùng giảm thiểu chi phí thuê nhân công, sức lực và đảm bảo an toàn lao động cho công nhân.

Máy tời kéo mặt đất có đa dạng cách thức và mục đích sử dụng, máy có thể được dùng để kéo thiết bị lên cao, kéo ngang, kéo nghiêng, nâng hạ cố định,...Vì vậy, người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh máy phù hợp với công việc đang cần. Ngoài ra, KIO-Winch Đài Loan cũng là thương hiệu máy tời mặt đất đa năng hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Đặc điểm máy tời kéo mặt đất, bạn đã biết gì trước khi sử dụng?

Next

Cấu tạo máy tời kéo mặt đất chính hãng, giá rẻ