Những yếu tố cấu thành máy tời kéo chất lượng

  • Tin Tức
  • 31-08-2018

Những yếu tố cấu thành tạo nên máy tời kéo chất lượng, bao gồm: Phần cấu tạo trong ngoài, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, địa điểm phân phối tốt nhất và giá thành.

Thứ nhất, cấu tạo trong ngoài:

Máy tời kéo được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, vỏ ngoài cao cấp làm bằng kim loại, chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Tời điện là thiết bị có mức công suất hoạt động cao hơn vượt trội so với tời kéo bằng tay, sức nâng lớn nên được sử dụng trong các kho xưởng lớn, công trình thi công cần sức nâng cao, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và giảm thiểu các rủi ro lao động không đáng có.

Tời kéo dựa trên động cơ điện, được gắn trên khung bê để dễ dàng vận chuyển cũng như định vị chống lực kéo ngang hoặc nghiêng. Tùy vào mục đích sử dụng của từng công trình mà chọn các loại máy tời kéo khác nhau cho phù hợp.

Tham khảo: Một số loại máy tời kéo phổ biến

M5s thi công công trình: lắp đặt máy tời kéo cano

Thứ hai, nguồn gốc xuất xứ:

Tổng thể các thiết bị là máy tời kéo tại M5s có nguồn gốc xuất xứ đàng hoàng, cam kết chất lượng, cung cấp đầy đủ CO-CQ, được cung ứng ra ngoài thị trường từ các các gia uy tín như Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan…

Thứ ba, địa điểm phân phối tốt nhất

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp cũng như cảng hàng hóa và những mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Qúy khách có nhu cầu mua máy tời treo tại tphcm, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s (số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Tp HCM ) - Chuyên cung cấp và phân phối ra thị trường những sản phẩm là máy tời treo, tời nâng hay máy tời kéo các loại và các thiết bị dân dụng khác…

Thứ tư, giá thành sản phẩm

Một sản phẩm mang đến chất lượng tốt nhất, tất nhiên giá thành sẽ được đảm bảo và phù hợp với thị hiếu của thị trường. Người ta thường nói “Tiền nào, của nấy”,  nếu chất lượng được đảm bảo thì giá thành không thành vấn đề.

Trong các công trình xây dựng, kho bãi, cảng hàng hóa … không tránh khỏi việc nâng hạ các vật nặng. Vì thế, máy tời điện kéo hàng là thiết bị được dùng khá phổ biến cho công việc này.

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Xem thêm:

Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay

Công dụng máy tời kéo là gì?

Prev

Máy tời kéo chính hãng

Next

Mua máy tời kéo giá rẻ ở đâu?