Nông dân đỡ vất vả hơn vì đã có máy tời kéo lúa

  • Tin Tức
  • 20-10-2018

Máy tời điện ra đời, đem lại nhiều chức năng đa năng khác nhau nên đa dạng về mặt sản phẩm, ví dụ như: máy tời kéo hàng, máy tời kéo xe, máy tời kéo lưới…. Giúp cho công nhân, ngư dân rất nhiều. Đặc biệt, cũng dựa trên nguyên lý của máy tời kéo đã thiết kế ra máy tời kéo lúa dành cho nông dân. Nông dân “mới’ giờ đây đã có công cụ riêng để thu hoạch mùa vụ một cách nhanh và thông minh nhất.

 

 

Chức năng của tời kéo lúa là gì?

Trước khi có tời kéo thì người nông dân vẫn phải vác từng ôm lúa hoặc chất lúa vào bạt xong rồi dùng sức người hoặc trâu, bò để đưa lúa lên bờ. Nhưng bây giờ thì không, máy tời ra đời nhằm chức năng kéo lúa từ dưới ruộng lên bờ. Giờ đây khi cắt lúa xong thì người nông dân chỉ cần bốc lúa vào bạt, một người ngồi ở đầu bờ ruộng sẽ điều khiển chiếc máy kéo lúa kéo cái bạt đó lên bờ ruộng (mỗi lần kéo có thể kéo được 1 sào lúa bắc bộ).

Từ khi chiếc máy tời kéo lúa ra đời nó đã được rất nhiều người ưa chuộng vì nó giải phóng rất nhiều sức lao động,nâng cao hiệu quả công việc cho người nông dân.

Xem thêm: Máy tời kéo lúa được cải tiến như thế nào?

 

Để tìm một chiếc máy tời kéo lúa thật tốt thì nên tìm ở đâu?

Máy tời kéo nói chung và máy tời kéo lúa nói riêng, muốn tìm  những sản phẩm này “dễ” mà “khó”. Dễ vì có thể tìm kiếm trên internet, gõ từ khoá nó sẽ ra hàng loạt sản phẩm. Còn khó thì là khó để tìm ra một nơi uy tín về chất lượng và giá cả phù hợp.

Xem thêm:

Những ưu điểm của máy tời kéo lúa

Máy tời kéo lúa- Tời điện dùng ăcquy

 

Để đáp ứng những tiêu chí trên thì công ty chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s không những chỉ cung cấp các loại máy tời kéo chính hãng mà đây còn là nơi chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm là máy tời treo các loại… kèm theo các thiết bị dân dụng khác.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp máy tời kéo đảm bảo và chất lượng cho quý khách hàng Qúy khách có nhu cầu cần được hỗ trợ hoặc tư vấn thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Hoặc đến địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

 

Prev

Nguyên lý hoạt động của máy tời kéo điện

Next

Máy tời kéo lúa được cải tiến như thế nào?